Bắt 5 đối tượng cùng gia đình đi ô tô chuyên vào bệnh viện trộm cắp tài sản

Anh Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhóm đối tượng đã sử dụng xe ô tô gia đình đi các tỉnh để hoạt động trộm cắp tài sản tại các bệnh viện - nơi tập trung đông người...

Ngày 1/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đơn vị đã bắt được nhóm đối tượng ngoại tỉnh hoạt động trộm cắp chuyên nghiệp tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Nhóm đối tượng trộm chuyên nghiệp bị công an bắt giữ.

Phòng Cảnh sát hình sự xác định đầu tháng 9/2020, các đối tượng gồm: Nguyễn Thị Thọ (SN 1960), Nguyễn Quang (SN 1980), Nguyễn Thị Thảo (SN 1983), Nguyễn Thị Lộc (SN 1956) và Nguyễn Thị Hậu (SN 1960, tất cả đều người trong một gia đình tại Nghệ An) bàn bạc và trộm cắp tài sản.
Để thực hiện hành vi phạm tội, các đối tượng đã có sự phân công rõ ràng. Trong đó, một đối tượng sẽ điều khiển xe ô tô đợi sẵn bên ngoài, các đối tượng còn lại trà trộn vào bệnh viện để trộm cắp tài sản, sau đó di chuyển nhanh ra xe tẩu thoát.
Bằng thủ đoạn này, chỉ trong tháng 9/2020, nhóm đối tượng này đã thực hiện trót lọt 4 vụ trộm cắp tài sản với tổng trị giá hơn 30 triệu đồng. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã và đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần