Bất động sản nghỉ dưỡng – Xu hướng mới lên ngôi của giới siêu giàu trong thời kỳ Covid-19

Mỹ An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Làn sóng bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng bất ngờ lội ngược dòng trở thành xu hướng đầu tư trong thời kỳ Covid-19. Tuy nhiên, đâu mới thực sự là dự án “tinh hoa" khiến giới thượng lưu Việt xiêu lòng và khao khát sở hữu?

Giải mã xu hướng đầu tư bất động sản tiềm năng của giới thượng lưu

Trong bối cảnh đại dịch Covid vẫn đang diễn biến phức tạp, Chính phủ Việt Nam đã và đang nỗ lực ngày đêm để tăng cường kiểm soát cũng như khoanh vùng các ổ dịch trong cộng đồng. Với mục đích tạo cơ hội để mọi lĩnh vực ngành nghề có thể được giao thương trở lại, trong đó bao gồm thị trường bất động sản.
Nổi bật hơn cả, các Chuyên gia kinh tế nhận định rằng, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng đã có sự chuyển mình nhằm thích ứng và phát triển mạnh trong thời kỳ này. Đón nhận thực tế rằng lượng khách nước ngoài giảm mạnh, tuy nhiên ngành du lịch nước nhà vẫn có những chiến lược thông minh với vô vàn chương trình kích cầu dành cho khách nội địa.
Phân tích của Công ty bất động sản Redfin, Hoa Kỳ cho thấy giữa đại dịch Covid-19, nhu cầu sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng Second home tại Mỹ trong năm 2020 có xu hướng bùng nổ và tăng vọt gấp đôi, khiến lợi nhuận của công ty này tăng 24% so với cùng kỳ năm 2019. Lý do là bởi những năm trở lại đây, giới nhà giàu Mỹ có xu hướng chọn cách vượt qua đại dịch bằng việc di chuyển cả gia đình rời khỏi khu vực trung tâm đông đúc. Họ chọn học tập và làm việc trong những ngôi nhà có nhiều tiện nghi và không gian riêng biệt để cảm thấy an tâm và an toàn hơn.
 Sở hữu second home ven đô đang trở thành xu hướng trong giới siêu giàu khi sống chung với Covid-19.
Theo báo cáo mới đây, Savills nhận định Việt Nam có lợi thế thu hút nguồn vốn cho phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng nhờ thiên nhiên ưu đãi, hệ thống giao thông cải thiện, chính sách đầu tư thông minh, hiệu quả và ưu việt. Trong đó, sản phẩm bất động sản Second home đang được xem là xu hướng được giới nhà giàu đầu tư ưa chuộng, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh phức tạp như hiện nay. Second home chính là “ngôi nhà thứ hai”, nơi ở yên bình giúp chủ nhân hòa mình trong khung cảnh thiên nhiên mây trời - sông núi - cây cỏ…. Một ngôi nhà nằm trong một quần thể tích hợp đầy đủ dịch vụ tiện ích - giải trí cao cấp, đem lại sự riêng tư, thư giãn cả về thể chất lẫn tinh thần.

Sở hữu “Viên kim cương” đắt giá đầy tiềm năng với những kiến tạo độc bản

Sở hữu một nơi ở để có thể trú ẩn an toàn riêng biệt, tránh các nỗi lo về dịch bệnh, thảm họa môi trường… trong mọi thời điểm hiện đang là mối quan tâm hàng đầu của đại gia Việt. Họ có xu hướng đổ dồn mối quan tâm tới các khu biệt lập, gần thành phố, tiện di chuyển và sở hữu các yếu tố thiên nhiên, có lợi sức khỏe và luôn đảm bảo sự riêng tư.
Do đó các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp Second home đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của giới đầu tư hiện nay. Cũng theo một khảo sát của Savills thực hiện tại các thị trường Second home nổi bật trên thế giới ghi nhận, cứ ba người thì có một người cho biết có nguồn thu sinh lời tốt từ việc cho thuê ngôi nhà nghỉ dưỡng của gia đình. Đặc biệt khi thị trường du lịch được kỳ vọng sẽ sớm trở lại đường đua và có những bước chuyển mình ấn tượng. Nhất là tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khu du lịch sinh thái sẽ đón nhận hàng triệu lượt khách thăm quan. Do đó, những vùng đất với tiềm năng du lịch cao đều được các nhà đầu tư lớn “săn lùng”. Bổ sung thêm vào bộ sưu tập hữu hạn những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, khác biệt ven đô phải kể đến Cullinan Hoà Bình Resort.
Trải qua hàng triệu năm kiến tạo từ thiên nhiên, với tâm huyết và bàn tay tài hoa của người khai phá, Cullinan Hòa Bình Resort tựa “viên kim cương” tỏa sáng giữa lòng hồ Hòa Bình. Một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng dành riêng cho giới thượng lưu ưa thích sự xa hoa và những kiến tạo độc bản.
 Cullinan Hòa Bình Resort - Dự án khu nghỉ dưỡng trên đảo cao cấp đầu tiên, duy nhất xuất hiện tại vùng Tây Bắc và là dự án có quy mô lớn nhất nhì tỉnh Hoà Bình.
Dự án Cullinan Hòa Bình Resort hiện đang trở thành một trong những “điểm sáng" đầu tư đầy tiềm năng khi quy tụ tất cả những chuẩn mực của một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp. Nơi đáp ứng mọi nhu cầu về sở hữu một nơi ở an toàn, riêng tư với những tiện ích đẳng cấp dành riêng cho những chủ nhân tại Cullinan.

Điểm nổi bật của dự án là đảo hồ kim cương Cullinan Hoà Bình Resort được kỳ công kiến tạo, nằm ngay giữa trái tim hồ nước ngọt Hòa Bình, ôm ấp bởi non cao, đại ngàn và 9 tỷ m3 nước xanh như khảm ngọc. Hiện đại trong rêu phong, tiện nghi trong nguyên thủy, Cullinan Hòa Bình Resort như một cánh cửa mở ra thế giới nghỉ dưỡng hoàn toàn khác biệt tại miền tiêu dao thiên nhiên.
Cullinan Hòa Bình Resort

Hotline: 094 2613 579

Website: cullinanhoabinh.vn

Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Du lịch Hòa Bình

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty CP Bất Động Sản VME

Đơn vị phân phối chính thức: An Phát Land, V-Land, Đất Việt 24h, Liên Minh: TGT Land & GVC Land.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần