Bắt gặp những ứng viên đủ ngành nghề

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cuộc thi Top Model Online - Vietnam’s Next Top Model 2015 phát động từ tháng 3/2015 đã thu hút sự tham gia đông đảo của hàng trăm thí sinh đến từ khắp mọi miền đất nước.

 Đã có không ít thí sinh nhiều tiềm năng xuất hiện. Trong số họ có rất nhiều người đang làm nghề tưởng chừng không liên quan gì đến thế giới thời trang và làng mẫu như tài xế taxi, bộ đội, vận động viên aerobic…, nhưng chỉ cần hội đủ các yêu cầu hình thể và có ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp họ hoàn toàn có thể làm nên chuyện ở mùa giải thứ 6 Vietnam’s Next Top Model.

Vận động viên đội tuyển aerobic quốc gia Vương Từ Khanh

Chàng trai đến từ khu vực miền Tây – Trà Vinh, Vương Từ Khanh sở hữu chiều cao 1m82 và hiện đang là vận động viên đội tuyển quốc gia bộ môn aerobic. Mặc dù đại đa số theo aerobic đều là nữ nhưng Vương Từ Khanh vẫn không ngại chia sẻ tình yêu đặc biệt của mình với bộ môn thể thao này.
Bắt gặp những ứng viên đủ ngành nghề - Ảnh 1
Tốt nghiệp loại khá Đại học Thể dục Thể thao TP. Hồ Chí Minh, Vương Từ Khanh cho biết aerobic mang tính nghệ thuật cao và giúp anh rất nhiều trong việc theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp mà mình mơ ước. Ngành nghề này giúp Từ Khanh năng động và tự tin hơn, từ đó quyết định tham gia vào vòng sơ tuyển của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6.

Sau nhiều năm thuyết phục gia đình, cuối cùng thí sinh Trà Vinh cũng đã được cha mẹ gật đầu đồng ý cho tham gia dự thi, bởi không ít lần chứng kiến cảnh con trai siêng năng, chăm chỉ luyện tập thể hình để “đầu tư” cho cuộc thi và niềm đam mê nghề mẫu của mình.

Cô giáo tiểu học xinh đẹp Lê Ngọc Diễm

Lê Ngọc Diễm sinh năm 1994, cao 1m76 và hiện đang là giáo viên tiểu học. Có thể nói, nghề nghiệp hiện tại của Diễm có vẻ khá trái ngược với những tố chất, yêu cầu của nghề người mẫu. Nhưng đối với cô gái có quyết tâm cao độ này thìtheo đuổi đam mê vẫn là một trong những ưu tiên hàng đầu.
Bắt gặp những ứng viên đủ ngành nghề - Ảnh 2
 
Lê Ngọc Diễm cho biết mình sẽ không hề dừng bước trước bất kỳ cản trở hay ranh giới nào khi đã muốn thực hiện một quyết tâm nào đó. Một tính cách mạnh mẽ, quyết đoán rất khác với hình dung thường thấy của một cô giáo.

Ngoài mục đích chính là muốn theo đuổi đam mê, Lê Ngọc Diễm còn muốn thử thách bản thân tại một lĩnh vực mới và phát huy những tài năng tiềm ẩn của mình. 

Thầy giáo “6 múi” Nguyễn Cường Ngoan

Gây ấn tượng với chiều cao 1m90 và là một trong những thí sinh Top Model Online được chú ý nhất cho đến thời điểm này, ít ai biết Nguyễn Cường Ngoan lại đang làm giáo viên thể hình. Công tác trong môi trường không ồn ào và ít bon chen như lĩnh vực giáo dục, hẳn có rất nhiều thắc mắc tại sao anh chàng sinh năm 1991 này lại quyết định tham gia chương trình.
Bắt gặp những ứng viên đủ ngành nghề - Ảnh 3
 
Cường Ngoan cho biết, anh cảm thấy nghề nghiệp hiện tại cũng có nhiều liên hệ với công việc người mẫu mà mình đam mê. Tham gia cuộc thi, anh còn muốn mình phải cố gắng hơn nữa để không phụ lòng sự ủng hộ bạn bè và một người đặc biệt, đó là em gái của mình.  
Tài xế Taxi “đa zi năng”Đỗ Nhật Hoàng

Thí sinh đang được cư dân mạng “săn lùng” gần đây nhất chính là chàng tài xế lái taxi – Đỗ Nhật Hoàng. Đặc biệt hơn, Nhật Hoàng còn làm thêm một nghề phụ để thỏa niềm đam mê thời trang của mình là nhiếp ảnh gia.
Bắt gặp những ứng viên đủ ngành nghề - Ảnh 4
Ngoài ra, anh còn rất “đa zi năng” khi kiêm luôn công việc của một vận động viên bóng chuyền của TP. Bà Rịa, Vũng Tàu. Đỗ Nhật Hoàng tâm sự nghề lái taxi rất bó buộc và cản trở rất nhiều cho việc theo đuổi nghề người mẫu, nên anh chàng đã quyết định nghỉ hẳn công việc chính để có thêm thời gian chuẩn bị tham gia vòng sơ tuyển của Vietnam’s Next Top Model.

Được gia đình và bạn bè đặt kỳ vọng rất cao trong lần thi này cũng khiến Đỗ Nhật Hoàng gặp phải áp lực rất lớn cho bản thân, nhờ đó quyết tâm đoạt giải cũng cao hơn. Vì vậy, Nhật Hoàng rất hy vọng mọi người sẽ ủng hộ mình trong thời gian sắp tới.
Bartender điển trai Nguyễn Hoàng Khang

Đang theo đuổi một nghề nghiệp dường như không có bất cứ điểm tương đồng nào với nghề người mẫu - Bartender (nhân viên pha chế thức uống). Nguyễn Hoàng Khang sinh năm 1990 tại Bến Tre, thẳng thắn cho biết: “Suy cho cùng tôi theo đuổi cả hai nghề để thỏa mãn niềm đam mê của bản thân và đáp ứng nhu cầu cuộc sống. Chỉ khác ở chỗ, bartender thiên về hoạt động thể lực, và người mẫu thì đương nhiên thiên về nghệ thuật rồi!”.
Bắt gặp những ứng viên đủ ngành nghề - Ảnh 5
 
Nguyễn Hoàng Khang không hề chuẩn bị gì trước khi tham gia vòng sơ tuyển của chương trình, anh thích sự tự nhiên và thoải mái để có thể phát huy hết khả năng thiên bẩm và không muốn tạo thêm áp lực quá nhiều cho bản thân.

Bất cứ ai đang làm việc trong lĩnh vực nào của xã hội có ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp đều có thể khám phá bản thân, thử nghiệm và trở thành ứng viên của mùa giải thứ 6 Vietnam’s Next Top Model. Vòng sơ tuyển sẽ diễn ra vào tháng 5/2015 tại 4 thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần