Bắt giữ tên cướp dùng dao đâm trọng thương tài xế taxi ở Khu đô thị Thanh Hà

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bị tên cướp đâm trọng thương, sau hồi giằng co, tài xế taxi đã thoát ra ngoài tri hô kêu cứu. Ngay sau đó, tên cướp đã bị tài xế và các lực lượng bắt giữ. Theo Công an huyện Thanh Oai, đối tượng gây án có lệnh truy nã đặc biệt nguy hiểm về tội giết người.

 Đối tượng bị bắt giữ.
Thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ chiều ngày 16/5, khi người dân đang lưu thông trên đường Cienco5, Khu đô thị Thanh Hà (thuộc địa bàn huyện Thanh Oai), đoạn gần cây xăng cũ thuộc quận Hà Đông bất ngờ nghe tiếng tri hô "cướp, cướp". Sau đó, một người đàn ông nhoài người ra khỏi xe taxi mang BKS 30A-388XX, trong tình trạng cơ thể dính nhiều máu...

Ngay sau khi nắm bắt thông tin, Tổ công tác Đội CSGT số 10 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) phối hợp với Công an quận Hà Đông và Công an huyện Thanh Oai cùng người dân đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường cùng tài xế taxi khống chế bắt giữ tên cướp, tước 1 dao chọc tiết lợn còn dính máu.
 Chiếc xe taxi tại hiện trường.

Thời điểm đối tượng gây án, tài xế taxi bị tên cướp đâm vào ngực và chém vào tay... Sau hồi giằng co, tài xế taxi đã thoát ra ngoài tri hô kêu cứu. Lúc này tài xế đã vật lộn với tên cướp để người dân và lực lượng công an đến hỗ trợ. Ngay sau đó, tên cướp đã bị bắt giữ, tài xế taxi đã nhanh chóng được đưa đi bệnh viện.

Theo thông tin từ Công an huyện Thanh Oai, danh tính tên cướp bước đầu được xác định là Đặng Phạm Sáu (SN 1970, ở huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá). Đây là đối tượng có lệnh truy nã đặc biệt về tội “Giết người”.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần