Huyện Chương Mỹ: Một số địa bàn đã hoàn thành 100% cử tri đi bỏ phiếu

Trần Thụ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo báo cáo của Ủy ban bầu cử (UBBC) huyện Chương Mỹ, đến thời điểm này, các đơn vị đạt tỷ lệ 100%, cử tri đi bầu gồm: Khu vực bỏ phiếu số 11, 12 (thị trấn Xuân Mai), khu vực bỏ phiếu số 12 (xã Thủy Xuân Tiên) và khu vực bỏ phiếu số 7 (xã Tân Tiến). Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn ổn định, không có vụ việc, tình huống phức tạp xảy ra.

 Cử tri thôn Đồng Ké khử khuẩn trước khi vào khu vực bỏ phiếu.
Tại thôn Đồng Ké, đơn vị bầu cử số 8 (thuộc diện vùng xa của xã Trần Phú), nơi có 80% cử tri là đồng bà dân tộc Mường, từ 6h sáng, bầu không khí đã sôi động. Các bà, các cô trong trang phục truyền thống của dân tộc Mường đều bày tỏ niềm hân hoan trong ngày hội lớn. 
 Theo báo cáo của UBBC xã Trần Phú, đến nay 100% cử tri của xã đã đi bầu
Là người có mặt từ những phút đầu tại điểm bầu cử thôn Đồng Ké xã Trần Phú, cử tri Nguyễn Thị Thanh (75 tuổi) phấn khởi cho biết: Hôm nay là ngày vui chung của cả xóm, nên tôi tranh thủ dậy sớm, mặc quần áo đẹp để đi bầu cử. Chả mấy khi mà xóm làng lại rực rỡ cờ hoa thế này…
Trao đổi với chúng tôi, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBBC xã Trần Phú Trần Văn Khải thông tin: Toàn xã có 7800 cử tri, với 8 đơn vị bầu cử và 9 địa điểm bỏ phiếu. Đến giờ này, 100% cử tri đã đi bỏ phiếu; công tác bầu cử ở Tràn Phú đã cán đích. 
 Cử tri thôn Yên Lạc xã Đồng Lạc làm thủ tục trước khi bỏ phiếu trong khu vực cách ly
Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBBC xã Đồng Lạc Hà Tấn Phước cho biết: Từ sáng nay, việc bỏ phiếu ở thôn Yên Sơn đã được áp dụng nghiêm phương án bầu cử đối với khu vực có F2, F3 như quy định, 1422 cử tri được chia làm 2 tổ bầu cử (tổ số 3 và số 4) đã gần hoàn tất.
 Tới giờ phút này xã Đồng Lạc (với 4590 cử tri và 6 tổ bầu cử) cũng đã có 97% cử tri đi bầu. Công việc bầu cử diễn ra đúng quy định của pháp luật và không có tình huống ngoài dự kiến xảy ra.
 Cán bộ bầu cử xã Đồng Lạc trong trang phục Y tế phục vụ công tác bầu cử tại thôn Yên Lạc

 Lãnh đạo UBND huyện Chương Mỹ trong lễ chào cờ trước giờ khai mạc bầu cử tại thị trấn Chuc Sơn
Chủ tịch UBND thị trấn Chúc Sơn Nguyễn Tiến Hạnh thông tin: Tại thị trấn Chúc Sơn, có tổng số cử tri là 9190 cử tri và 11 đơn vị bầu cử, tới nay cũng đã có hơn 90% cử tri đi bỏ phiếu. 
 Cán bộ chủ chốt huyện Chương Mỹ tuân thủ nghiêm quy định về khoảng cách khi đi bỏ phiếu
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần