Bầu Đệ chia tay CLB Thanh Hoá vì lý do sức khoẻ

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chia sẻ với truyền thông sáng 17/11, ông Nguyễn Văn Đệ đã nói lời chia tay với CLB Thanh Hoá.

 Ông Nguyễn Văn Đệ chính thức nói lời chia tay với bóng đá Thanh Hoá. Ảnh: Ngọc Tú
Bầu Đệ sinh năm 1953, ông bắt tay xây dựng bộ môn bóng đá và đến với CLB Thanh Hoá vào năm 2011 khi đội bóng không tìm được DN tài trợ. Thanh tích cao nhất khi bầu Đệ làm việc tại Thanh Hoá là vị trí thứ 3 V-League.

Tuy nhiên, sáng 17//11 ông đã chính thức nói lời chia tay với CLB Thanh Hoa. "Tôi năm nay cũng cao tuổi rồi, sức khoẻ không còn như trước. Tôi trở lại giúp CLB Thanh Hoá trụ hạng thành công, giờ nghỉ cho người khác làm” - ông Nguyễn Văn Đệ chia sẻ.
Bên cạnh đó, ông Nguyễn Văn Đệ cũng khẳng định CLB Thanh Hoá là của tỉnh và Nhân dân Thanh Hoá. Vì thể các công việc của đội bóng sẽ được tỉnh xử lý, bàn giao cho người khác.

Tôi là người yêu quê hương, nếu như người kế nhiệm, cầu thị và lắng nghe thì tôi sẽ góp ý và giúp được gì thì sẽ giúp” - bầu Đệ chia sẻ.

Được biết, trong quá trình làm việc tại đội bóng tỉnh nhà, bầu Đệ có thời gian ngắt quãng khi tập đoàn FLC là nhà tài trợ cho đội bóng. Tuy nhiên, khi bóng đá Thanh Hoá rơi vào tình cảnh khó khăn và FLC rút khỏi vị trí nhà tài trợ thì bầu Đệ lại quay trở lại tiếp tục với công việc tại CLB. Đặc biệt, giới truyền thông luôn cho rằng ông là "người dị" của bóng đá Việt Nam khi đưa ra nhiều ý kiến cũng như quyết định bất ngờ, trong đó mới đây nhất là đề xuất Thanh Hoá bỏ V-League do ảnh hưởng của Covid-19 và bị lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá "tuýt còi".

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần