Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô khám sức khỏe miễn phí cho người cao tuổi

PV
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 5/10, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô đã tổ chức khám sức khỏe, phát thuốc miễn phí cho 150 đối tượng người cao tuổi phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Các y, bác sĩ Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô khám sức khỏe cho người cao tuổi phường Thanh Lương.

Tham gia buổi khám chữa bệnh miễn phí, các cụ cao tuổi của phường được các y, bác sĩ khám sức khỏe tổng quát các chuyên khoa nội, ngoại, điện tim, đo huyết áp, khám răng, mắt, tai - mũi - họng... và cấp phát thuốc miễn phí, tư vấn các kiến thức về rèn luyện thân thể, tăng cường sức khỏe và phòng bệnh, một số bệnh lý tim mạch phổ biến, từ đó nâng cao ý thức giữ gìn sức khỏe cho người cao tuổi trên địa bàn.
Đây là hoạt động thiết thực của các y bác sĩ Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô nhằm thể hiện sự quan tâm chăm lo ngày càng tốt hơn sức khỏe cuả người cao tuổi trên địa bàn. Đồng thời, cũng là hoạt động thể hiện sự tri ân đến người dân trên địa bàn quận đã đã tin tưởng đến chất lượng, dịch vụ chăm sóc sức khỏe của các y, bác sĩ bệnh viện trong thời gian vừa qua.
Được biết, trong thời gian qua, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô cũng đã triển khai hoạt động khám sức, phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần