Bentley đưa tân binh ra thị trường

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Được phát triển với cảm hứng từ mẫu xe đua Continental GT3, tân binh Continental GT3-R của Bentley có màu trắng Glacier, kết hợp với những sọc màu xanh lá cây.

Bentley đã đưa tân binh Continental GT3-R tới thị trường Mỹ nhân sự kiện Pebble Beach 2014, với giá bán từ 337.000 USD.

Được phát triển với cảm hứng từ mẫu xe đua Continental GT3, tân binh Continental GT3-R của Bentley có màu trắng Glacier, kết hợp với những sọc màu xanh lá cây. Phiên bản đặc biệt này có một bộ kit khí động lực học, với điểm nhấn là bộ la-zăng bằng hợp kim siêu nhẹ kích cỡ 21” màu đen bóng.
Bentley chỉ phân bổ 99 chiếc Continental GT3-R cho thị trường Mỹ.
Bentley chỉ phân bổ 99 chiếc Continental GT3-R cho thị trường Mỹ.
Bên trong, nội thất xe Bentley Continental GT3-R được trang bị bộ ghế thể thao bằng vật liệu sợi carbon và bọc vật liệu Alcantara, cùng những điểm nhấn trang trí màu xanh lá. Hàng ghế sau được gỡ bỏ để giảm trọng lượng xe, giúp trọng lượng chiếc xe giảm khoảng 99,7 kg so với bản tiêu chuẩn.

Trái tim của mẫu xe là động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4.0L, với công suất tối đa 572 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Sức mạnh này được truyền đi thông qua hộp số tự động 8 cấp và hệ truyền động bốn bánh cho phép chiếc xe tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong 3,6 giây và có khả năng đạt tốc độ tối đa 273 km/h.

Sẽ chỉ có 99 chiếc Bentley Continental GT3-R đến Mỹ, và giá bán từ 337.000 USD.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần