Bí quyết tăng sức đề kháng với sữa chua Vinamilk Proby

PV
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vinamilk đã nghiên cứu phát triển dòng sản phẩm sữa chua Vinamilk Proby tăng cường sức đề kháng cho người tiêu dùng.

Sữa chua Vinamilk Proby.
Từ hàng nghìn năm trước, trong quá trình theo đuổi ước muốn duy trì một cuộc sống khỏe mạnh, các nhà khoa học đã khám phá ra những vi sinh vật sống có lợi - tên khoa học là Probiotics - tiếng Hy Lạp có nghĩa là "dành cho sự sống".
Theo thời gian, Probiotics được nhìn nhận rõ ràng hơn với những lợi ích tích cực đối với hệ tiêu hóa và sức đề kháng cơ thể. Vì thế, nhiều nghiên cứu đã và đang không ngừng được tiến hành suốt cả thế kỷ qua nhằm tìm ra phương cách hiệu quả bổ sung Probiotics vào chế độ ăn uống hàng ngày.
Sữa chua ăn Vinamilk Proby.
Ra đời từ năm 2007, Sữa chua Vinamilk Probi là thành tựu nghiên cứu khoa học giữa Vinamilk và CHR Hansen Đan Mạch - tập đoàn men sống hàng đầu Châu Âu. Vinamilk Probi được bổ sung hàng tỷ lợi khuẩn độc quyền Probiotics CHR. HANSEN L. CASEI 431™, với thời gian ủ men lâu hơn 10 lần sản phẩm sữa chua bình thường để đảm bảo lượng lợi khuẩn trong từng hũ sữa chua. Sản phẩm được Tổng Hội Y Học Việt Nam khuyên dùng cho gia đình bạn vui khỏe mỗi ngày.
Sữa chua uống Vinamilk Proby.
Phần lớn tế bào miễn dịch tập trung ở đường ruột sữa chua Vinamilk Proby với công nghệ lên men hiện đại từ châu Âu và chứa khoảng 13 tỷ lợi khuẩn hỗ trợ miễn dịch đường ruột. Đường ruột càng khỏe sức đề kháng cơ thể càng cao. Hiện nay, Vinamilk đưa ra thị trường 2 dòng sản phẩm sữa chua Vinamilk Proby đó là sữa chua uống và sữa chua ăn với nhiều hương vị hấp dẫn cho bạn và gia đình tăng thêm sự lựa chọn.

Uống sữa chua Vinamilk Proby mỗi ngày để hỗ trợ miễn dịch đường ruột, tăng sức đề kháng cơ thể.