Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ chúc mừng Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội

Trần Long - Ảnh: Thanh Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 18/11, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ đã đến chúc mừng Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam - Ngày Truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930-18/11/2020).

Cùng đi có Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến; Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong; Phó Bí thư Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy.
 Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo TP chúc mừng Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội.
Thay mặt Thành ủy Hà Nội chúc mừng Ủy ban MTTQ Việt Nam TP, Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ đánh giá; Trong những năm qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP và MTTQ Việt Nam các cấp TP đã có nhiều hoạt động, phong trào thi đua yêu nước thiết thực, hiệu quả, có tính lan tỏa trong cộng đồng. Qua đó, góp phần tích cực trong nhiều hoạt động nhân đạo, từ thiện được T.Ư, TP, Nhân dân đánh giá cao. Điển hình là Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam - Ngày Truyền thống MTTQ Việt Nam vừa diễn ra sáng 18/11 được tổ chức thành công và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các tỉnh, TP trong cả nước.
Cùng với đó, MTTQ các cấp đã không ngừng bồi đắp, phát huy truyền thống đoàn kết của Thăng Long - Hà Nội, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc; tích cực đổi mới phương thức hoạt động, hướng mạnh về cơ sở, gắn hoạt động với thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Thủ đô; ngày càng khẳng định vai trò, vị trí quan trọng trong hệ thống chính trị, thực sự là cầu nối của Nhân dân với cấp ủy, chính quyền các cấp. 
Bí thư Thành ủy mong muốn, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang 90 năm qua; nỗ lực, phấn đấu đạt được những bước phát triển mạnh hơn, nhanh hơn và bền vững hơn trong thời gian tới. Đồng thời, làm tốt hơn nữa vai trò tập hợp khối đại đoàn kết toàn dân tộc, giữ gìn và phát huy mối quan hệ máu thịt của Nhân dân với Đảng; làm tốt công tác giám sát, phản biện xã hội; không ngừng nỗ lực cùng với hệ thống chính trị đóng góp tích cực vào sự phát triển của TP và đưa Hà Nội phát triển lên tầm vóc, vị thế mới.
 Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo TP chụp ảnh lưu niệm cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội.
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Nguyễn Lan Hương cảm ơn sự quan tâm của đồng chí Bí thư Thành ủy, lãnh đạo TP đối với công tác mặt trận nhân kỷ niệm ngày truyền thống. Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP chia sẻ, trong những năm qua và đặc biệt là năm 2020, trước ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19, MTTQ TP nói chung và đội ngũ cán bộ làm công tác mặt trận của Thủ đô đã nỗ lực, tích cực góp sức trong công tác xây dựng Đảng, chính quyền, chăm lo công tác dân sinh. Đặc biệt, mỗi phần việc, nhiệm vụ của MTTQ TP đều nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Thành ủy và TP. 
“MTTQ Việt Nam TP sẽ tiếp tục không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng để xứng đáng với vai trò là cầu nối giữa Nhân dân với cấp ủy, chính quyền; góp phần xây dựng Thủ đô Hà Nội ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh, hiện đại” - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP khẳng định.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần