Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải dự sinh hoạt Đảng ở địa bàn dân cư

Trần Long - Ảnh: Thanh Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 2/12, thực hiện Quy định số 76-QĐ/TW ngày 15/6/2000 của Bộ Chính trị về việc đảng viên đang công tác ở các cơ quan, DN, đơn vị sự nghiệp thường xuyên giữ mối liên hệ với chi ủy, đảng ủy cơ sở và gương mẫu thực hiện nghĩa vụ công dân nơi cư trú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải đã tham gia buổi sinh hoạt Đảng tại Chi bộ 4 (Đảng bộ phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội).

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải phát biểu tại buổi sinh hoạt Chi bộ 4, Đảng bộ phường Láng Hạ

Báo cáo tình hình địa phương và chi bộ, Bí thư Chi bộ 4 Nguyễn Thị Ngọc Lan cho biết, chi bộ hiện có 113 đảng viên và 135 đảng viên sinh hoạt theo Quy định số 76-QĐ/TW. Năm 2018, cấp ủy chi bộ đã lãnh đạo toàn diện các hoạt động của địa bàn dân cư và đưa tổ dân phố số 13, 14 trong địa bàn dân cư hoàn thành nhiệm vụ do UBND phường giao.
Các đoàn thể chính trị-xã hội hoạt động sôi nổi, ngày càng đi vào chiều sâu, thu hút nhiều hội viên tích cực tham gia. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững; 98,2% hộ gia đình đạt gia đình văn hoá và cả hai tổ dân phố đều đạt tổ dân phố văn hoá. Liên tục từ năm 2015 - 2017, Chi bộ 4 đều đạt chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu. Năm 2018, tính đến nay, chi bộ tiếp tục hoàn thành hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao...
Các đại biểu, đảng viên dự buổi sinh hoạt
Phát biểu thảo luận tại buổi sinh hoạt, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải vui mừng về kết quả thực hiện các nhiệm vụ chính trị của quận Đống Đa, phường Láng Hạ, Chi bộ 4 và các tổ dân phố trên địa bàn từ đầu năm đến nay. Bí thư Thành ủy cũng đã thông tin với chi bộ về tình hình kết quả thực hiện các nhiệm vụ chính trị của TP từ đầu năm 2018 đến nay.
Trong đó, TP hoàn thành 20/20 chỉ tiêu và nhiều chỉ tiêu vượt kế hoạch. Công tác xây dựng NTM được đẩy mạnh và năm nay hoàn thành 324/386 xã đạt chuẩn NTM. Các lĩnh vực văn hóa, giáo dục, thể thao của Hà Nội tiếp tục là địa phương dẫn đầu cả nước. An sinh xã hội, chăm lo đến người có công, gia đình chính sách được quan tâm thực hiện và năm 2018 TP đã xây dựng và sửa chữa trên 4.700 nhà cho người nghèo...
Bí thư Thành ủy cho rằng, kinh tế Thủ đô trong năm 2018 tăng trưởng cao nhưng chưa phát huy hết tiềm năng, lợi thế. Vì vậy, tới đây TP sẽ quyết liệt hơn trong thu hút đầu tư, chuyển dịch cơ cấu kinh tế... để xây dựng Thủ đô ngày càng văn minh, hiện đại.