Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành

Trần Long - Ảnh: Thanh Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 5/11, Đảng bộ Khối các cơ quan TP Hà Nội đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng đợt 7/11 cho nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị. Dự buổi lễ có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải; Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải trao Huy hiệu 45 tuổi Đảng cho nguyên Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị. 

Đồng chí Phạm Quang Nghị sinh ngày 2/9/1949 tại xã Định Tân, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa và được kết nạp vào Đảng 28/11/1973. Đồng chí từng tham gia công tác trên nhiều cương vị khác nhau như: Ban Tư tưởng văn hóa T.Ư; Bộ Trưởng Bộ văn hóa Thông tin; Bí thư Thành ủy Hà Nội khóa XIV, XV…
Trân trọng gắn tấm Huy hiệu 45 tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Quang Nghị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải cho biết, nguyên Bí thư Thành ủy Hà Nội tham gia cách mạng từ rất sớm, với bản lĩnh của người cộng sản và lòng trung thành tuyệt đối với Đảng, dân tộc, đồng chí đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Trải qua rất nhiều vị trí công tác, đồng chí được Đảng, Nhà nước ghi nhận và được tặng thưởng rất nhiều huân chương, phần thưởng cao quý. Điều này thể hiện sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước đối với những công lao, đóng góp của đồng chí với sự nghiệp cách mạng của Đảng, toàn dân tộc.
“Chúng tôi đánh giá rất cao 10 năm đồng chí làm Bí thư Thành ủy Hà Nội, bởi đây là giai đoạn khó khăn nhất khi Hà Nội điều chỉnh địa giới hành chính. Tuy nhiên, với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, đồng chí đã lãnh đạo toàn Đảng bộ đạt được những kết quả quan trọng và đưa Thủ đô vươn lên tầm phát triển mới...” - Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải nhấn mạnh.
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng tặng hoa chúc mừng nguyên Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị.

Thay mặt cho Đảng bộ TP, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của nguyên Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị cho sự nghiệp chung của Đảng, dân tộc cũng như Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thủ đô.
Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải khẳng định, đây không chỉ là niềm tự hào của cá nhân đồng chí mà còn niềm tự hào của toàn Đảng bộ TP. Bí thư Thành ủy chúc đồng chí Phạm Quang Nghị cùng gia đình sức khỏe, hạnh phúc và tiếp tục đóng góp hơn nữa để xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh.
Đồng chí Phạm Quang Nghị cùng gia đình cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo TP và khẳng định đây là niềm vinh dự, tự hào, sự động viên to lớn để bản thân, gia đình tiếp tục đi theo con đường của Đảng, luôn chấp hành tốt chính sách pháp luật của Nhà nước để góp phần tích cực xây dựng, phát triển Thủ đô, đất nước ngày càng giàu đẹp.
* Sáng cùng ngày, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải đã đến dự và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành tại quận Hoàn Kiếm. Trong đợt này, Đảng bộ quận Hoàn Kiếm có 159 đồng chí đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 17 đồng chí được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi đảng.

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các lão thành cách mạng quận Hoàn Kiếm.
Trao Huy hiệu cho các đảng viên lão thành và phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải cho biết, việc trao tặng Huy hiệu Đảng đối với các đồng chí đảng viên là thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng và Nhân dân ta đối với sự đóng góp của các đồng chí vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của các bác, các đồng chí gắn liền với sự lớn mạnh không ngừng của Đảng ta, dân tộc ta.
Trong quá trình phấn đấu thực hiện nhiệm vụ của người đảng viên, dù ở vị trí công tác nào các đồng chí luôn thể hiện được vai trò gương mẫu, tận tụy, cống hiến cho Đảng, cho Tổ quốc. Khi tuổi đã cao các đồng chí vẫn chung sức, chung lòng, đồng tâm hiệp lực cùng với các đồng chí đảng viên trong chi bộ xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh. Qua đó, đã góp phần tích cực cùng toàn Đảng bộ, chính quyền, các tầng lớp Nhân dân xây dựng quận Hoàn Kiếm và Thủ đô Hà Nội không ngừng phát triển.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần