Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị chúc tết đơn vị tiêu biểu

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân dịp Xuân Giáp Ngọ 2014, sáng 20/1, Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết cán bộ, công nhân Tổng công ty May 10 và người bệnh, cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đức Giang.

Tiền thân là một xưởng may quân trang, phục vụ trong quân đội, trải qua 68 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu May 10 đã từng bước được khẳng định, đứng vững trên thị trường và được người tiêu dùng tin yêu, lựa chọn. Đến nay, Tổng Công ty may 10 có 10.000 người lao động, trụ sở Tổng Công ty hoạt động trên địa bàn 7 tỉnh, TP. Năm 2013, doanh thu Tổng Công ty đạt 1.816 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 42 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước 35,14 tỷ đồng, thu nhập bình quân người lao động đạt trên 5 triệu đồng/người/năm. Cùng với đó, May 10 luôn chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp, phát huy dân chủ, chăm lo toàn diện cho người lao động từ khu tập thể, trường mầm non đến Trung tâm y tế trang thiết bị hiện đại, hàng năm khám chữa bệnh cho gần 20 nghìn lượt cán bộ, công nhân viên và 30 nghìn lượt nhân dân trên địa bàn.
Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị thăm phân xưởng may tại Tổng Công ty may 10. Ảnh: Thanh Hải.
Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị thăm phân xưởng may tại Tổng Công ty may 10. Ảnh: Thanh Hải.
Chúc mừng những kết quả ấn tượng của May 10 trong sản xuất kinh doanh cũng như chăm lo đời sống người lao động, Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị cho rằng đơn vị cần tiếp tục phát huy, nhân rộng kết quả trên. Bí thư Thành ủy nhấn mạnh, thương hiệu May 10 đã khẳng định từ lâu, chất lượng và mẫu mã sản phẩm ngày càng được nâng cao, song Tổng Công ty cần phấn đấu đưa thương hiệu trở thành thương hiệu tầm cỡ khu vực và thế giới, cùng với đó tiếp tục tạo công ăn việc làm, chăm lo đời sống người lao động, đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển của Thủ đô, đất nước.

Đến thăm, chúc mừng Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị vui mừng trước những thành tích mà cán bộ, công nhân viên Bệnh viện đã đoàn kết, phấn đấu đạt được trong những năm qua. Không chỉ hoàn thành các chỉ tiêu, yêu cầu khám chữa bệnh được giao, Bệnh viện còn không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ của đội ngũ y, bác sĩ, được người dân đánh giá cao. 

Bí thư Thành ủy cho biết, trong những năm qua, thành phố luôn dành sự quan tâm, ưu tiên lớn đối với y tế; so với các lĩnh vực khác, đầu tư cho y tế của thành phố luôn vượt trội. Tuy nhiên, xét về tổng thể, vẫn đang tồn tại sự mất cân đối giữa cung và cầu trong dịch vụ y tế. Do đó, đối với những người làm nghề y, sứ mệnh phục vụ sức khỏe cho nhân dân vừa vinh dự, vừa nặng nề. Vì vậy, đội ngũ y bác sĩ nói chung và Bệnh viện Đa khoa Đức Giang nói riêng phải hết sức cố gắng, xây dựng hình ảnh ngày càng đẹp trong lòng người dân, bằng cách nâng cao chất lượng phục vụ, tuyệt đối không để xảy ra những vụ việc gây bức xúc.

Bí thư Thành ủy chúc các y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đức Giang hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2014, đóng góp xứng đáng vào thành tựu chung của Thủ đô.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần