Bình Phước: Container lật đè chết 2 anh em

TÂN TIẾN
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Vụ tai nạn giao thông (TNGT) xảy ra vào tối 2/5. Thế nhưng mãi đến sáng 3/5, người dân mới phát hiện có 2 người chết khi nhìn thấy bàn chân người thò ra từ dưới container.

Sáng 3/5, nhiều người dân thôn 6, xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước đã hốt hoảng khi tới xem hiện trường xe chở container bị lật vào tối 2/5, người dân phát hiện dưới container là 2 chân người thò ra!
 Hiện trường xe đầu kéo container lật trên Quốc lộ 14 (đoạn qua thôn 6, xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) đè chết 2 anh em ruột vào tối 2/5.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h30 phút tối 2/5, xe đầu kéo container biển số 51C – 943.42, chở đầy phế liệu lưu thông trên Quốc lộ 14 (từ hướng TP Đồng Xoài lên huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước). Khi đến đoạn cua để chuẩn bị lên dốc qua Cầu 38 (thuộc thôn 6, xã Đức Liễu), container bị lật sang phía trái đường, thời điềm này phía ngược chiều có 2 anh em lưu thông bằng xe máy bị cả chiếc container lật đè lên.
Sau vụ container lật, đến sáng 3/5 người dân mới phát hiện có 2 nạn nhân tử vong khi nhìn thấy bàn chân thò ra.
Sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân đã đến hiện trường xem xét, tuy nhiên do trời tối, nạn nhân bị container đè lên nên không ai phát hiện. Đến sáng 3/5, nhiều người địa phương tiếp tục đến hiện trường vụ TNGT thì phát hiện dưới container thò ra 2 bàn chân người.
Ngay lập tức vụ việc được báo cho chính quyền. Khi xe cứu hộ kéo container lên, bên dưới là 2 thi thể nam giới được xác định là 2 anh em ruột, nhà ở cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 200m.
Theo người dân, cả 2 anh em đi làm về, người anh tên Nguyễn Ngọc Thành (33 tuổi), người em 31 tuổi. Hiện vụ tai nạn đang được Công an tỉnh Bình Phước điều tra.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần