Bình Phước: Một phụ nữ bị cắt cổ, chết trong tình trạng thiếu vải

Tân Tiến
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi đi ăn tối về, cả gia đình sang nhà hàng xóm ở gần đó hát karaoke. Được 1 lúc người phụ nữ cùng con trai về nhà trước. Đến khi người chồng về, phát hiện vợ mình tử vong trong tình trạng cổ bị cắt, trên người chỉ còn ít vải.

Công an khám nghiệm hiện trường tại nhà bà Hoa vào sáng 30/6.

Ngày 30/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước vẫn khám nghiệm hiện trường, điều tra nghi án khiến một phụ nữ chết tại khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Mộng Hoa (53 tuổi).
Theo thông tin ban đầu, vào tối 29/6, bà Hoa cùng chồng và con trai Châu Ngọc Hưng (32 tuổi) đi ăn tối. Sau đó cả gia đình sang nhà hàng xóm (cách nhà bà Hoa khoảng 100m) hát karaoke. Được một lúc, bà Hoa cùng con trai về nhà, chồng bà Hoa vẫn ngồi lại. Khoảng 21h30 tối cùng ngày, chồng bà Hoa về nhà phát hiện vợ mình nằm chết trên nền nhà trong tình trạng cổ bị nhiều vết cắt, chỉ còn một phần vải phía trên thi thể. Trong khi con trai của vợ chồng bà Hoa đi đâu không rõ.
Được biết, vợ chồng bà Hoa làm nghề thu gom rác, gia đình nghèo, căn nhà vợ chồng bà Hoa đang ở là Nhà tình thương do Nhà nước xây hỗ trợ. Theo một số người dân tại địa phương, con trai bà Hoa thuộc dạng lêu lổng. Trước khi xảy ra án mạng, bà Hoa có bán 6 gói thuốc lá (giả) cho một người bán tạp hóa gần đó.
Hiện công an vẫn đang khẩn trương điều tra nguyên nhân, truy tìm hung thủ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần