Bình Phước: Tiếp xúc ca nhiễm Covid-19, 4 cán bộ, công chức Sở NN&PTNT phải cách ly

TÂN TIẾN
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Do có 4 cán bộ, công chức Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tỉnh Bình Phước có tiếp xúc với ca nhiễm Covid-19, nên 4 người này được xem là F1 phải cách ly tập trung. Sở NN&PTNT phải tiến hành điều tra dịch tễ.

Ngày 1/6, Sở NN&PTNT tỉnh Bình Phước vẫn đang tiếp tục điều tra dịch tễ đối với cán bộ, công chức, viên chức (F2) thuộc Sở này đã tiếp xúc với 4 cán bộ, công chức được xem là F1 khi làm việc với người đại diện của doanh nghiệp. Sau đó người đại diện có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.
 Trung tâm Y tế huyện Đồng Phú được tỉnh Bình Phước sử dụng làm một trong những khu cách ly tập trung để phòng, chống dịch Covid-19.
Theo báo cáo của Sở NN&PTNT, trước đó vào ngày 26/5, đoàn Thanh tra của Sở gồm 4 người có tiếp xúc với ông M.X.L (Ngụ phường Tân Thới Nhất, quận 12 - TP Hồ Chí Minh). Ông L., là người đại diện Công ty CJ Vina Agri, tiếp đoàn Thanh tra tại trại heo ở xã Thanh Lương, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước. Ngày 30/5, ông L., có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 và đã được cách ly tập trung để điều trị tại huyện Cần Giờ (TP Hồ Chí Minh). 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần