“Bỏng mắt” trước Người đẹp xứ Dừa 2016

Khang Nhi - Ảnh: Thoong Studio
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dàn thí sinh “Người đẹp xứ Dừa 2016” không kém cạnh về sắc vóc. Đa phần đều khá tự tin trình diễn trước ống kính.

Sau những hoạt động chụp ảnh, khám phá văn hóa miền Tây tại Bến Tre, 19 thí sinh cuộc thi “Người đẹp xứ Dừa 2016” bước vào phần thi chụp ảnh cùng trang phục áo tắm.
 
Top 19 thí sinh “Người đẹp xứ Dừa 2016” vừa tiếp tục tung ra bộ ảnh trước thềm chung kết đăng quang vào ngày 3/12 tới, các thí sinh trông quyến rũ và gợi cảm trong trang phục áo tắm Xuân Thu.

Ở vòng thi chụp ảnh bikini, các ứng cử viên “Người đẹp xứ Dừa 2016” cần thể hiện nét quyết rũ, khỏe khoắn trong những bộ cánh bikini bắt mắt. Trang phục áo tắm hai mảnh của Xuân Thu giúp các thí sinh khoe trọn vòng eo con thon và lợi thế về hình thể.
 
Theo chia sẻ từ các thí sinh, ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút này có được nhờ vào việc chăm chỉ tập luyện và ăn uống điều độ khi tập chung ở ngôi nhà chung Bến Tre Riverside Resort. Nhiều bạn bắt đầu chế độ ăn kiêng từ cách đây vài tháng chuẩn bị tham gia cuộc thi Người đẹp Xứ Dừa 2016. Những ngày vừa qua, các người đẹp tham gia nhiều hoạt động bảo vệ môi trường, văn hóa, du lịch, thăm quan Bảo tàng và các mẹ Việt Nam anh hùng ở Bến Tre... Qua đó, các thí sinh có dịp tìm hiểu, khám phá thiên nhiên và các địa danh nổi tiếng tại một trong những địa điểm du lịch đẹp nhất Khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Tổng giá trị giải thưởng tương đương bao gồm: Hoa khôi Người đẹp xứ Dừa 2016 lên tới 400 triệu đồng. Á Khôi 1 Người đẹp xứ Dừa 2016 300 triệu. Á Khôi 2 Người đẹp xứ Dừa 2016 200 triệu. Ngoài ra, Người đẹp xứ Dừa 2016 còn trao bảy giải thưởng phụ, mỗi giải phụ trị giá tương đương 20 triệu.

Đêm chung kết và đăng quang, 19 thí sinh sẽ lần lượt dự thi: đồng diễn trong trang phục áo bà ba, trang phục áo tắm, áo dài và dạ hội. Đêm chung kết và đăng quang cuộc thi Người đẹp Xứ Dừa 2016 sẽ diễn ra vào ngày 3/12 tại Sân vận động của Thành phố Bến Tre và được truyền hình trực tiếp trên các kênh truyền hình: THBT, VTV5, SCTV7 và các kênh truyền hình địa phương.

Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần