Bùi Anh Tuấn “đọ” cơ bắp với Phạm Văn Mách

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chủ nhật tuần này (28/12), chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” sẽ đến với khán giả với chủ đề “Kết hợp với người nổi tiếng” từng tham gia chương trình này ở mùa trước.

Bí mật đầu tiên được hé lộ là cặp đôi Tú Vi – Bùi Anh Tuấn sẽ kết hợp cùng Văn Mai Hương và Phạm Văn Mách. Ở mùa trước, cặp đôi này đã ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả với ngoại hình “đũa lệch” nhưng sở hữu giọng hát tốt cùng phong cách dễ thương và hài hước.

 
Bùi Anh Tuấn “đọ” cơ bắp với Phạm Văn Mách - Ảnh 1
Tuần này, họ sẽ cùng với cặp đôi “trai xinh gái đẹp” Tú Vi – Bùi Anh Tuấn thể hiện một mục này dự sẽ “gây sốt” bởi lần đầu tiên trên sân khấu “Cặp đôi hoàn hảo” là sự hòa giọng của cả 4 giọng ca.

Phạm Văn Mách chia sẻ rằng anh rất vui khi được cùng Văn Mai Hương quay trở lại sân chơi này với tư cách khách mời. Đã từng trải qua các đêm thi ở mùa trước nên anh hiểu được tâm lý áp lực của các cặp đôi khi càng cận kề những liveshow cuối.
Bùi Anh Tuấn “đọ” cơ bắp với Phạm Văn Mách - Ảnh 2
Theo dõi chương trình năm nay, Phạm Văn Mách nhận xét: “Các cặp đôi năm nay đa dạng về sắc màu, họ luôn dám thử sức với những cái mới, cái khó. Bùi Anh Tuấn - Tú Vi là cặp đôi không chỉ có ngoại hình đẹp mà còn sở hữu giọng ca rất hay mà tôi cũng khá ấn tượng. Ngoài ra, những cặp đôi khác cũng có những thế mạnh riêng.”
Được biết họ sẽ cùng nhau hòa giọng qua liên khúc với hai bài hit “Nếu như ngày anh đến”, “Và ta đã biết mình yêu”. Bùi Anh Tuấn chia sẻ: “Đây là hai hit có lời ca và giai điệu rất dễ thương mà các bạn trẻ rất yêu thích. Chúng tôi sẽ cùng nhau thể hiện một tiết mục theo hướng vui vẻ, trẻ trung theo đúng tinh thần của 2 ca khúc.”
Bùi Anh Tuấn “đọ” cơ bắp với Phạm Văn Mách - Ảnh 3
Sau giờ tập luyện căng thẳng, cặp đôi Bùi Anh Tuấn – Tú Vi còn tranh thủ “đọ cơ bắp” với lực sĩ Phạm Văn Mách rất hài hước để thư giãn tinh thần. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần