Bùi Anh Tuấn muốn thi "Giọng hát Việt nhí"

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - ​Liveshow 5 chương trình “Giọng hát Việt nhí” diễn ra tối 20/9 tại Hãng phim Giải phóng sẽ tiếp tục lên sóng với 6 thí sinh đến từ 3 đội và một tiết mục khách mời đặc biệt.

Đó là sự kết hợp của hai giọng ca chương trình Giọng hát Việt được đông đảo khán giả mến mộ là Bùi Anh Tuấn và Thảo My. Lần đầu tiên, trên sân khấu “The Voice Kids”, cả hai sẽ song ca bài hát “Quay về trong mơ”.
Bùi Anh Tuấn muốn thi "Giọng hát Việt nhí" - Ảnh 1
Bùi Anh Tuấn chia sẻ: “Ca khúc này có nội dung rất ý nghĩa. Khi con người ta lớn lên, dường như luôn muốn quay về với những kỷ niệm ngây ngô, tuyệt đẹp của tuổi thơ. Bản thân Tuấn cũng thế. Trải qua những phút giây nông nổi, giờ đây Tuấn muốn sống chậm lại, suy nghĩ tích cực hơn để luôn cống hiến những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất đến những ai luôn yêu mến và ủng hộ Tuấn. Năm nay, dàn thí sinh đồng đều và đa dạng, có em hát nhạc Trịnh, có em hát nhạc dân ca, có em còn biết nhảy nhót rất điêu luyện… Tuấn thấy phục các nhỏ, tuy ở độ tuổi còn trẻ nhưng các em rất bản lĩnh và tài năng. Nếu mà Tuấn có dịp quay về tuổi thơ thì chắc Tuấn cũng sẽ tham gia chương trình này.”

Về phía các thí sinh, hiện tại các em đang được sự hướng dẫn tận tình của các Huấn luyện viên của mình. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần