Ca sĩ Thanh Nga ủng hộ gia đình nạn nhân bị tai nạn ở hầm Kim Liên

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 12/5, ca sĩ Thanh Nga đã tổ chức mini show giới thiệu MV “Bỏ lại phía sau. Đặc biệt, Thanh Nga còn trích một khoản tiền từ show diễn để ủng hộ gia đình chị Yến – nận nhân mới qua đời sau vụ tai nạn ở hầm hầm Kim Liên.

Sau vài năm ca hát, Thanh Nga – một giọng ca được đào tạo bài bàn từ Học viện Âm nhạc quốc gia đã đạt được những dấu ấn riêng trong lòng bạn bè nghệ sĩ và khán giả. Chính vì vậy, tại đêm mini show đã có sự tham gia góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ: MC Thảo Vân ở vai trò dẫn chuyện, NSND Hoàng Dũng, nghệ sĩ Giang Còi, Triệu Thiên Bình the voice, Dương Thuận the voice  và nhiều đồng nghiệp hoạt động nghệ thuật đến ủng hộ. 

 Ca sĩ Thanh Nga trong buổi biểu diễn mini show

Ca sĩ Thanh Nga cho biết, ban đầu gia đình không ủng hộ cô theo con đường nghệ thuật. Chính vì vậy, để yên lòng bố mẹ, Thanh Nga đã theo học Viện Đại học mở Hà Nội khoa tài chính ngân hàng, và tốt nghiệp loại khá. Sau đó, cô tiếp tục tốt nghiệp Hoc viên âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Cô là chủ nhân của các giải thưởng: Giải nhất tiếng hát tỉnh Vĩnh Phúc 2008, giải nhì Tiếng hát đơn ca sinh viên toàn quốc 2010, Huy chương bạc toàn quốc tại Nghệ An năm 2010, Huy chương vàng toàn quốc Tiếng hát TP Hồ Chí Minh 2012, vòng chung kết Sao Mai 2017.

Thanh Nga chia sẻ yêu ca hát từ nhỏ và tham gia các hoạt động ở trường rất năng nổ. Trong gia đình cô, mẹ và người chú ruột hát dân ca rất hay nên hai người đó ảnh hưởng tới cô rất nhiều. Tuy nhiên, vì gia đình có truyền thống làm ngân hàng nên khi cô thi đỗ Học viện âm nhạc quốc gia bố mẹ không ngăn cản nhưng cũng chỉ nghĩ ủng hộ con hát vì đam mê còn sự nghiệp lâu dài vẫn định hướng học ngân hàng.

 MC Thảo Vân và ca sĩ Tú Dưa – những nghệ sĩ đóng vai trò quan trọng ủng hộ Thanh Nga trong sản phẩm đầu tay này

Thanh Nga là em họ của ca sĩ Lam Trang - vợ nhạc sĩ - ca sĩ Tú Dưa. Bài hát “Bỏ lại phía sau” được nhạc sĩ Tú Dưa sáng tác dành riêng cho cô. Nhạc sĩ Tú Dưa chia sẻ: “Anh sáng tác bài hát dựa trên những chặng đường tình cảm mà Thanh Nga đã vượt qua. Và anh mong cô hãy bỏ lại phía sau tất cả những nỗi buồn để hướng về tương lai”.

“Tôi từng bị phản bội trong tình yêu đau khổ một thời gian đã vực dậy quên những muộn phiền trong quá khứ để đi tiếp và thực hiện ước mơ những điều dang dở” – ca sĩ Thanh Nga chia sẻ.

Thanh Nga tiết lộ lần đầu quay MV cô không tránh khỏi những bỡ ngỡ về diễn xuất tuy nhiên đạo diễn Anh Quân với kinh nghiệm làm cho nhiều ca sĩ đã chỉ dẫn tận tình. Ngoài ra, cặp diễn viên chính Trà My và Việt Tùng diễn khá ngọt lại liên tục nên Thanh Nga thêm có những động lực và sự tự tin.

 Rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: NSND Hoàng Dũng, nghệ sĩ Giang còi… đến ủng hộ đêm diễn của Thanh Nga

Nữ ca sĩ cho biết kỷ niệm đáng nhớ nhất khi thực hiện MV đầu tay đó là một buổi đang quay thì trời đổ mưa rất to. “2 tiếng ngồi chờ trời mưa với tôi dài như cả năm… Tôi và ê kíp đã nghĩ chắc phải hoãn lại nhưng không ngờ sau 2 tiếng chờ đợi trời tạnh và ê kíp gần như thức cả đêm để quay dù vất vả nhưng có những khoảnh khắc ấm áp bên nhau” - Thanh Nga trải lòng.

Tối 12/5, Thanh Nga tổ chức mini show, vừa để giới thiệu MV mới đến bạn bè và khán giả, vừa để gây dựng một nguồn tiền từ đêm diễn nhờ nghệ sĩ Xuân Bắc gửi đến gia đình chị Yến – nạn nhân vụ tai nạn giao thông ở hầm Kim Liên. “Vừa là phụ nữ, vừa là nghệ sĩ nên tôi rất hiểu nỗi đau và mất mát của gia đình chị Yến. Tôi mong các con chị Yến vượt qua nỗi buồn, yên tâm học tập để nơi xa chị ấy có thể mỉm cười yên nghỉ” – Thu Trang cho biết.

MV "Bỏ lại phía sau" của ca sĩ Thu Trang

[m

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần