Các cấp Hội nông dân Hà Nội sôi nổi hoạt động hướng về ngày bầu cử

Ánh Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những ngày này, các cấp Hội Nông dân (HND) Hà Nội đã và đang tổ chức nhiều hoạt động chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 gắn với công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Trong đó nổi bật như: HND huyện Thanh Trì tổ chức ra quân vệ sinh đồng ruộng và cắm biển “Cánh đồng sạch” tại khu đồng thửa Mười, thôn Đại Lan, xã Duyên Hà (trục đường dài 1km, diện tích cánh đồng là 12ha)

 HND xã Duyên Hà, huyện Thanh Trì gắn biển ''Cánh đồng sạch''

HND xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng trồng hoa và cắt tỉa chăm sóc hàng cây chào mừng đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

HND huyện Ba Vì tặng 100 hộp khẩu trang tại các điểm bỏ phiếu của 2 xã Vân Hòa và Yên Bài. HND xã Yên Bài, Ba Vì phối hợp với các hội đoàn thể tổ chức tuyên truyền lưu động bầu cử gắn với phòng chống dịch Covid-19.

 HND huyện Ba Vì tặng khẩu trang cho xã Vân Hòa

HND xã Hồng Quang, huyện Ứng Hòa phối hợp với chính quyền, các đoàn thể xã trực tiếp trao tặng 2.000 chiếc khẩu trang tới 100% hội viên và các hộ nghèo, hộ cận có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình chính sách trên địa bàn xã.

Đáng chú ý, tính đến ngày 20/5, 21/21 HND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Quốc Oai đã hoàn thành tổ chức hội nghị chuyên đề về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. 100% HND các xã, phường của thị xã Sơn Tây tiến hành tổ chức mạn đàm về tiểu sử của các ứng cử viên Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

 HND xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ tuyên truyền lưu động

Bên cạnh đó, HND xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ phối hợp với MTTQ và các ban, ngành đoàn thể xã tổ chức cổ động tuyên truyền bầu cử và tuyên truyền phòng chống Covid-19.

Các cấp HND trên địa bàn huyện Thạch Thất tập trung tuyên truyền, vận động hội viên nông dân đi bầu cử đảm bảo đầy đủ, đúng thời gian theo quy định. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần