FLC về đích 1.200 tỷ đồng lợi nhuận trước 2 tháng

Thiên Bình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bà Hương Trần Kiều Dung, Tổng giám đốc CTCP Tập đoàn FLC cho biết, tính đến đầu tháng 11, Tập đoàn đã hoàn thành kế hoạch lợi nhuận mà Đại hội đồng cổ đông giao, là 1.200 tỷ đồng.

Bà Hương Trần Kiều Dung - Tổng giám đốc CTCP Tập đoàn FLC
Năm 2014, 2015, FLC rầm rộ với khởi công hàng loạt dự án. Năm 2016, các hoạt động này dường như đã chững lại?

- Không, chúng tôi vẫn hoạt động như trước, thậm chí còn có phần tăng tốc nhiều hơn. Chỉ là trên phương diện truyền thông, các nhà đầu tư thấy trầm hơn. Đó là do đặc thù của việc triển khai các dự án thôi.

Bà có thể cập nhật chi tiết hơn về các hoạt động của Tập đoàn cho nhà đầu tư?

- Năm nay, chúng tôi đã hoàn thành việc đưa vào khai thác 2 dự án nghỉ dưỡng lớn là FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort tại Bình Định và FLC Vĩnh Phúc, đưa số dự án nghỉ dưỡng, sân golf quy mô lớn vào hoạt động lên 3 dự án. Vận hành cùng lúc 3 dự án với quy mô nhân viên lên tới hàng nghìn người mỗi dự án là điều không hề đơn giản.

Thêm vào đó, Tập đoàn cũng đã triển khai nhiều dự án nghỉ dưỡng đầu tư tại các địa phương khác như Quảng Ninh, Bình Định giai đoạn 2 dự án FLC Vĩnh Phúc. Nhân viên của FLC luôn làm việc trong tình trạng nước rút, và các công trường của FLC vẫn sáng đèn mỗi đêm.

Đó là về mảng bất động sản nghỉ dưỡng. Về bất động sản nhà ở, năm nay là năm FLC đẩy mạnh triển khai hàng loạt dự án lớn. Vừa qua, chúng tôi cũng đã bàn giao căn hộ cho khách mua FLC Complex 36 Phạm Hùng.
 Khách sạn dài gần 1km thuộc Quần thể sân golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp của FLC tại Quy Nhơn
Có những dự án chúng tôi công bố thông tin rộng rãi, nhưng có trường hợp, dự án được các đối tác khác xin mua toàn bộ sản phẩm, nên Tập đoàn cũng không thực hiện công bố thông tin rộng rãi nữa. Trong mấy tháng qua, riêng CEN Group đã mua của chúng tôi trên 1.000 căn hộ tại Hà Nội. Dự án lớn khác mà thị trường biết là FLC Twin Towers cũng đã bán hết hàng. Với các dự án khác đang triển khai, nhiều dự án cũng rơi vào tình trạng hết hàng ngay khi chưa mở bán, nên thị trường thấy im ắng là điều dễ hiểu.

Ngoài những dự án đã có, trong thời gian qua, chúng tôi cũng thực hiện mở rộng xúc tiến đầu tư nhiều dự án lớn nữa. Người FLC chưa có khi nào nghỉ ngơi cả.

Vậy bà có thể cập nhật tình hình kết quả kinh doanh của Tập đoàn tính đến thời điểm này?

- Năm 2016, Đại hội đồng cổ đông FLC đặt kế hoạch 1.200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế. Đến thời điểm này, với việc hoàn tất bán được hàng nghìn căn hộ tại Hà Nội, các căn hộ khách sạn, biệt thự tại Sầm Sơn, Bình Định. Chúng tôi đã hoàn thành kế hoạch lợi nhuận mà các cổ đông giao phó trước 2 tháng.

Trong 2 tháng cuối năm 2016, Tập đoàn vẫn tiếp tục triển khai các dự án có và xúc tiến M&A một số dự án khác. Hiện tại, Tập đoàn đang xây dựng phương án chi tiết cho năm 2017, và chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong thời gian tới.

Trân trọng cảm ơn bà!

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần