KTĐT - Bước sang năm mới, Cadillac dự định sẽ mở rộng dòng sản phẩm của mình bằng 7 mẫu xe mới.
Trên đà kinh doanh khởi sắc trong năm 2010 với mức tăng 35% về doanh số bán hàng, nhãn hiệu xe hạng sang của GM đang đặt mục tiêu thu hút thêm người mua tới các showroom. Đồng thời, Cadillac còn hi vọng ghi tên mình vào danh sách những nhãn hiệu xe hạng sang tăng trưởng doanh số nhanh nhất tại Mỹ trong năm nay.
Năm 2010, doanh thu của Cadillac cải thiện đáng kể nhờ những đóng góp không nhỏ từ mẫu SUV SRX và CTS coupe. Chỉ riêng hai mẫu xe này đã chiếm 66% tổng doanh số bán hàng của Cadillac trong năm vừa qua. Do đó, những mẫu xe mới trong tương lai được kỳ vọng sẽ giúp Cadillac xóa bỏ sự lệ thuộc vào SRX và CTS. Ông Don Butler, phó giám đốc marketing của Cadillac, cho biết: “Chúng tôi xác định sẽ tập trung mọi nỗ lực vào mẫu xe hạng nhỏ, xe sang và SUV cỡ trung cùng 1 xe cỡ lớn”.
Không dừng lại ở đó, hãng xe Mỹ còn cố gắng hết sức để giới thiệu sản phẩm của mình đến nhóm khách hàng trẻ tuổi hơn. Mục tiêu của Cadillac là đưa số tuổi trung bình của khách hàng khỏi con số 62 như trước đây.