Cấm xe tải lên cầu vượt nút giao Ô Đông Mác

Đặng Sơn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau thời gian thi công khẩn trương, cầu vượt nút giao Ô Đông Mác – Nguyễn Khoái đã hoàn thiện và chuẩn bị được đưa vào sử dụng, Sở GTVT Hà Nội đã công bố phương án phân luồng giao thông đối với các phương tiện khi qua cầu.

Theo đó, xe đạp, xe tải và người đi bộ sẽ không được lưu thông trên cầu; các phương tiện khác được lưu thông 2 chiều trên cầu để qua nút giao Ô Đông Mác – Nguyễn Khoái.
 
Phương tiện có nhu cầu lưu thông qua nút giao mà không lên cầu sẽ đi theo hướng dẫn của đèn tín hiệu, biển báo, vạch kẻ. Cấm xe ô tô một chiều trên đường Lương Yên, hướng từ Trần Khát Chân - Vân Đồn.

Sở GTVT Hà Nội cũng yêu cầu Trung tâm Quản lý & điều hành giao thông đô thị điều chỉnh các điểm dừng chờ xe buýt cho phù hợp hiện trạng hạ tầng khu vực sau khi đưa cầu vượt vào sử dụng.

Ban QLDA Giao thông 1 và các nhà thầu đang gấp rút hoàn tất những phần việc cuối cùng, lắp đặt biển báo, vận hành thử hệ thống đèn tín hiệu, chiếu sáng, sơn kẻ vạch, phân làn, tổ chức giao thông chuẩn bị cho ngày 26/12 sẽ khánh thành cầu.

Đại diện Sở GTVT Hà Nội cho biết, ngay sau khi khánh thành, cầu sẽ được đưa vào sử dụng. Đây là 1 trong 8 công trình trọng điểm, được thực hiện theo cơ chế đặc thù nhằm gấp rút giải toả áp lực giao thông cho khu vực. Công trình đã cán đích đúng hẹn đáp ứng sự trông đợi của Nhân dân Thủ đô.