Cận cảnh màn xử lý sự cố của người đẹp Việt Nam trong phần thi trang phục dân tộc tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Khang Nhi (Theo Missosology)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay 14/5 (giờ Việt Nam), 74 thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 69 (Miss Universe) bước vào phần thi trang phục dân tộc tại khách sạn Seminole Hard Rock Hotel & Casino ở Hollywood, bang Florida. Các người đẹp trình diễn trên sân khấu, sau đó giới thiệu tên và ý tưởng của từng bộ trang phục.

Đại diện của Việt Nam là người đẹp Nguyễn Trần Khánh Vân xuất hiện cuối cùng. Ban đầu, hoa hậu không lộ diện, ẩn mình trong mô hình kén. Khi đến giữa sân khấu, cô bước ra, khoe bộ áo dài trắng và bắt đầu catwalk.
Trong lúc trình diễn, Khánh Vân gặp sự cố lúc mở mô hình vì quá hồi hộp. Khánh Vân chia sẻ rằng: "Hai tay tôi phải gồng giữ kén vì nó quá nặng. Khi bung ra, tôi giật nhầm chỗ nên hơi lúng túng và mất thời gian một chút". Người đẹp cố gắng xử lý nhanh để tiếp tục màn diễn.
 Khánh Vân trình diễn trang phục dân tộc mang tên ''Kén em'' của NTK Khoa Lỗ.
Người đẹp Khánh Vân từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013, giải thưởng phụ "Người đẹp Áo dài" tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và 2019. Cô hy vọng trang phục mới tiếp tục mang lại may mắn trên đấu trường quốc tế.
 Với ý nghĩa tôn vinh nghề dệt tơ tằm của Việt Nam, ''Kén em'' được tác giả nghiên cứu sử dụng chất liệu nhẹ, bay, kết hợp kỹ thuật thắt dây marcame của nước ngoài.
 Tone màu trắng chủ đạo trên nền form dáng áo dài giúp Khánh Vân không chỉ có những bước đi uyển chuyển, còn khéo thể hiện sự duyên dáng, thanh lịch của người phụ nữ Việt Nam truyền thống.
Trong những mùa thi trước đây, các mỹ nhân của Việt Nam nhiều lần tạo được ấn tượng tại phần thi trang phục dân tộc bằng nhiều bộ trang phục có tính sáng tạo cao như: Nàng Mây (Lệ Hằng - Miss Universe 2016), Hồn Việt (Nguyễn Thị Loan - Miss Universe 2017), Bánh Mì (H’Hen Niê - Miss Universe 2018), Cà phê phin sữa đá (Hoàng Thùy - Miss Universe 2019)
 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến khán giả bất ngờ khi bước ra từ chiếc kén màu trắng trên sân khấu. Khánh Vân trình diễn bộ trang phục Kén Em lấy cảm hứng từ nghề dệt tơ tằm và áo dài truyền thống của người Việt.
 Phần thi của người đẹp đến từ Albania
 Đại diện đến từ Aruba
 Người đẹp đến từ Úc
 Trang phục của đại diện đến từ Bahamas đem đến ấn tượng độc lạ
 Người đẹp đến từ Barbados
 Đại diện đến từ Bỉ
  Bolivia
 Brazil
 Người đẹp của Campuchia
 Cameroon
 Canada 
 Cayman Islands
 Chile
 Trung Quốc
 Colombia
  Costa Rica
  Venezuela
 Người đẹp nước chủ nhà Mỹ hóa thân thành chim đại bàng.
 Đan Mạch
 Cộng hòa Dominica
 Ecuador
 El Salvador 
 Pháp
 Ghana
 Haiti
  Honduras
 Ấn Độ
 Hoa hậu Indonesia mặc trang phục biểu tượng rồng đất.
  Ireland
  Italy
 Thái Lan
 Tây Ban Nha
  Jamaica
 Lào
  Malaysia
 Mauritius
 Mexico
 Mexico
 Mexico
 Nepal
 Nicaragua 
 Panama 
 Paraguay
 Peru
  Philippines 
 Ba Lan
 Puerto Rico
 Nga
  Singapore

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần