Căn cứ quân sự Syria lại bị không kích, hơn 40 người có thể đã thiệt mạng

Lan Hương (Theo RT/The Guardian)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hãng tin nhà nước SANA của Syria đưa tin, một số nơi ở tỉnh Hama và Aleppo đã bị tên lửa không kích vào cuối ngày Chủ nhật.

Theo đó, một số tên lửa “của kẻ thù” đã nhắm vào các căn cứ quân sự ở tỉnh Hama và Aleppo. Tuy nhiên, hãng tin này không đưa thông tin lực lượng nào đã tấn công. 
 
Nhiều tiếng nổ lớn được nghe thấy ở vùng nông thôn các tỉnh Hama và Aleppo. Các phương tiện truyền thông nhà nước xác nhận, các cơ sở quân sự đã bị trúng tên lửa. Các vụ nổ tại kho Hama kéo dài hơn một tiếng rưỡi, lan đến khu vực lân cận và buộc một số cư dân phải di tản.
Hiện chưa có con số xác định về số người thương vong. Hãng tin Sky News Arabia dẫn nguồn phe đối lập cho biết, hơn 40 người có thể đã thiệt mạng.
Vụ tấn công được đưa tin trong bối cảnh căng thẳng ở Syria sau khi Damascus và đồng minh Iran cáo buộc Israel đã thực hiện các vụ tấn công đẫm máu hôm 9/4 nhắm vào các căn cứ quân sự của Syria.
Ngày 14/4/, Mỹ, Pháp, Anh cũng thực hiện không kích vào Syria nhằm đáp trả cáo buộc tấn công bằng vũ khí hóa học ở Douma.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần