Căn hộ hạng A - Tiêu chuẩn chọn nhà của giới nhà giàu

Văn Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trên thị trường bất động sản, tổ hợp nhà ở hạng A luôn có “chỗ đứng” riêng bởi những giá trị khác biệt mà phân khúc này hướng tới. Đó không chỉ là nơi an cư mà còn là quy chuẩn khẳng định đẳng cấp, gu sống tinh tế của giới nhà giàu.

Thiết kế hiện đại, không gian sống riêng tư, đẳng cấp, vị trí đắc địa, tọa lạc trong quần thể siêu tiện ích với những công trình tầm cỡ quốc gia… là những tiêu chí đáp ứng “tháp nhu cầu” về nhà ở của tầng lớp giàu có, thành đạt trên giới thế giới nhiều năm qua. 
 The Matrix One sở hữu tầm nhìn A-Class view trực diện ra công viên chủ đề thể thao rộng 14ha, hồ điều hòa rộng 2,5ha

Các tòa nhà hạng A này đều có điểm chung là nằm gần các công trình lớn như bệnh viện, trường học quốc tế, trung tâm mua sắm lớn, khách sạn 5 sao… đáp ứng mọi nhu cầu hưởng thụ cuộc sống, đơn cử như những khối nhà ven đại lộ Broadway tại New York, đại lộ Champs Elysee của Pháp, khu Beverly Hills tại Los Angeles hay Seoul nổi tiếng với khu Pyeongchangdong.
Đặc biệt, tính riêng tư được xem là một trong những yếu tố chọn nhà hàng đầu của giới nhà giàu. Vì thế, họ thường chọn những tòa nhà được xây dựng với mật độ thấp, có ít căn hộ trên một sàn, an ninh được đảm bảo.
Theo ông Stephen Wyatt, Tổng giám đốc JLL Việt Nam, việc xếp loại căn hộ dù ở bất cứ phân khúc nào, cơ bản có thể phân thành ba nhóm tiêu chuẩn để đánh giá thứ hạng. Đó là vị trí dự án, bao gồm khu vực phát triển dự án, hướng tiếp cận dự án… Tiếp đến là chất lượng xây dựng, thiết kế, và quản lý dự án. Cuối cùng là đối tượng khách hàng mục tiêu, thường là nhóm các hộ gia đình có thu nhập cao nhất.
Tại Việt Nam, sự nổi lên nhanh chóng của giới nhà giàu cùng nhu cầu sở hữu những bất động sản hạng sang những năm qua đã trở thành “dư địa màu mỡ’’ để các CĐT tập trung phát triển các sản phẩm xứng tầm. Không nằm ngoài xu thế trên thế giới, tầng lớp nhà giàu Việt cũng chú trọng đến các yếu tố như vị trí, tiện nghi, không gian sống riêng tư, khí hậu trong lành và tầm nhìn đắt giá… nhằm khẳng định đẳng cấp bản thân và gia đình.
Tuy nhiên, thực tế không nhiều nhà phát triển BĐS Việt có thể đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của phân khúc nhà ở hạng A, bởi lẽ chủ đầu tư cần có tiềm lực đủ mạnh và 1 quỹ đất thực sự đắt giá để tạo nên những sản phẩm hạng sang.
Vì thế, cũng dễ hiểu khi dự án The Matrix One của MIKGroup vừa ra mắt, đã trở thành tâm điểm của thị trường BĐS hạng A tại Hà Nội khi sở hữu những tiêu chí đáp ứng trọn vẹn “tháp nhu cầu” của giới nhà giàu.
 Một góc ban công The Matrix One

The Matrix One tọa lạc tại vị trí “không thể đẹp hơn” của khi nằm sát cạnh Bộ Ngoại giao, ngay trên mặt đường Lê Quang Đạo rộng 40m được thiết kế 6 làn xe. Đây cũng là trung tâm hành chính – kinh tế, thể thao giải trí mới của Hà Nội với hàng loạt các bộ ngành quan trọng, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình… nên mức độ an toàn và chất lượng dân sinh vượt trội. Bao quanh dự án là các tiện ích dịch vụ phong phú, hấp dẫn và tiện lợi cho cư dân với hệ thống các trường học quốc tế, trung tâm thương mại lớn, bệnh viện hiện đại đầu ngành của cả nước.
Vị trí của The Matrix One càng trở nên đắt giá khi chủ đầu tư “chịu chơi” xây dựng một công viên chủ đề thể thao duy nhất tại khu vực Mỹ Đình với quy mô 14ha nằm ngay đối diện dự án. Cùng với đó là một hầm đi bộ xuyên qua đường để bảo đảm an toàn, giúp cư dân được tận hưởng trọn vẹn mọi tiện ích của công viên.
Đăc biệt, có một lợi thế “độc nhất vô nhị” của The Matrix One mà hiếm dự án nào có được, đó chính là dự án ôm trọn view đường đua F1 danh tiếng. Ngay cả hệ thống thang máy và số căn hộ tại tòa nhà đã cho thấy sự “chơi trội” của chủ đầu tư The Matrix One. Khi các dự án cùng phân khúc cao cấp khác có tới 15-18 căn hộ trên 1 sàn thì The Matrix One chỉ xây dựng 10 căn hộ/1 sàn với 7 thang máy tốc độ cao 3,5m/s, tức mỗi một thang máy chỉ phục vụ 1,2 nhà/sàn, đảm bảo sự riêng tư, an toàn của của cư dân.
Bên cạnh việc đảm bảo các tiện ích và dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao, The Matrix One còn được vận hành bởi đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực vận hành và quản lý các dự án căn hộ cao cấp, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm sống thực sự đẳng cấp cho những cư dân tương lai.
Mọi thông tin chi tiết về dự án xin liên hệ:
Website: http://thematrixone.vn/
Dự án The Matrix One được phát triển bởi tập đoàn MIKGroup đã ghi dấu trên thị trường bất động sản với hàng loạt dự án cao cấp gồm: Imperia Garden, Imperia Sky Garden, khu biệt thự Elegant Park Villa tại Thành phố Hà Nội; chuỗi Villa nhà phố Villa Park, Villa Park Passion, Park Riverside, Park Riverside Premium, River Park, RioVista tại TP. HCM; các dự án nghỉ dưỡng tại Phú Quốc gồm: Sol by Mélia Phú Quốc, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, Crowne Plaza Phú Quốc…

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần