Căn hộ khoáng nóng “tựa sơn, hướng thủy” Wyndham Thanh Thủy

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Các căn hộ tại đây có hướng nhìn ra sôngĐà và núi Ba Vì vững chãi. Ngoài ra, nguồn khoáng nóng được cấp dẫn trực tiếp đến từng căn hộ cũng là yếu tố thu hút khách hàng quan tâm.

Căn hộ tiền hướng sông - hậu tựa núi

Vùng đất Phú Thọ từ lâu được biết đến là mảnh đất cội nguồn của Việt Nam, nơi phát tích của người Việt. Vùng đất Tổ cũng được đánh giá là mảnh đất trù phú, có tiềm năng lớn cho phát triển du lịch. Với địa hình gồm nhiều núi và những dòng sông chảy xuyên suốt, mảnh đất Tổ Hùng Vương có nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp như hồ Suối Rồng, hồ Vai Vịt, đầm Bạch Thủy; đặc biệt có nguồn suối khoáng Thanh Thủy Phú Thọ. Nhờ những điều kiện tự nhiên thuận lợi, Phú Thọ có đủ mọi điều kiện thuận lợi để có thể phát triển đa dạng các loại hình du lịch sinh thái, văn hóa, lịch sử, tham quan và nghỉ dưỡng. Trong những năm trở lại đây, Phú Thọ được nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế quan tâm khi phát triển mạnh mẽ loại hình du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe, nhờ vào nguồn khoáng nóng tự nhiên tại mạch khoáng nóng huyện Thanh Thủy.

  Wyndham Thanh Thủy có hướng nhìn khoáng đạt, hấp dẫn khách hàng.
Là dự án bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe khoáng nóng đầu tiên tại miền Bắc, Wyndham Thanh Thuỷ đang thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm, đặc biệt là những khách hàng có nhu cầu sống xanh, tốt cho sức khỏe. Bên cạnh nguồn khoáng nóng, dự án thu hút khách hàng quan tâm bởi chất lượng và tầm nhìn của mỗi căn hộ. Các căn hộ khách sạn tại dự án được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại, sang trọng theo tiêu chuẩn quốc tế 5* và được vận hành, quản lý bởi Wyndham Group - Đơn vị quản lý vận hành hàng đầu thế giới.

Ngoài ra, vị trí và hướng nhìn độc đáo cũng là yếu tố thu hút khách hàng. Hai tòa dự án với hơn 2.000 căn hộ đều có mặt trước hướng nhìn ra sông Đà – biểu tượng của sự sống và mặt sau “thế tựa núi” Ba Vì. Với tiêu chí bất động sản nghỉ dưỡng xanh kết hợp chăm sóc sức khỏe, căn hộ nghỉ dưỡng tại Wyndham Thanh Thủy tận dụng tối đa được những yếu tố có lợi mà thiên nhiên ban tặng. Nhờ lợi thế về vị trí và tầm nhìn hoàn hảo, mỗi căn hộ tại đây luôn tràn ngập nguồn khí oxy tươi xanh, ánh nắng chan hòa, kết hợp với nguồn khoáng nóng quý giá giúp khách hàng tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng bên gia đình. Đây là điểm nhấn khiến các căn hộ khoáng nóng tại dự án được nhiều khách hàng lựa chọn, mà không phải bất kỳ dự án nào cũng có được.

Nguồn khoáng nóng cấp dẫn trực tiếp

Wyndham Thanh Thủy nằm tại vị trí trung tâm tại huyện Thanh Thủy với các tuyến đường giao thông huyết mạch. Khách hàng dễ dàng kết nối tới các khu vực lân cận như: 55phút di chuyển từ trung tâm Hà Nội, 45phút từ thành phố Hòa Bình và 30 phút từ thành phố Việt Trì...

Dự án nằm tại mỏ nước khoáng nóng Thanh Thủy được phân bổ dọc theo bờ sông Đà với diện tích trên 300ha và luôn duy trì ở nhiệt độ 45 – 46 độ C, chứa nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Trữ lượng nước khoáng tại đây đủ khả năng khai thác phục vụ cho du khách lâu dài với lưu lượng khoảng 2500m3/ngày.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng tốt nhất, chủ đầu tư đã cùng các đơn vị thiết kế, thi công triển khai việc cấp dẫn trực tiếp nguồn khoáng nóng lên từng căn hộ tại dự án. Khách hàng có thể trải nghiệm những phút giây thư thái khi ngâm mình trong khoáng nóng ngay chính tại căn hộ của mình. Đây là dự án đầu tiên có nguồn khoáng nóng trong từng căn hộ. Việc tắm khoáng nóng có vai trò tuyệt vời trong việc cải thiện, nâng cao sức khỏe người sử dụng.

 
 Khoáng nóng được cấp dẫn tới từng căn hộ.
Với vị trí chiến lược, dễ dàng di chuyển tới thủ đô Hà Nội và các tỉnh phụ cận nhờ hệ thống hạ tầng, giao thông hoàn thiện, dự án không chỉ là ngôi nhà thứ 2, điểm đến nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe lý tưởng mà còn mở ra cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Hiện dự án đang được phân phối chính thức bởi CenLand.

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu dự án liên hệ hotline: 0918.66.55.81

Website:https://cenhomes.vn/wyndham-lynn-times-thanh-thuy