Căn hộ the City Light Vĩnh Yên: Cơ hội đầu tư cho thuê hấp dẫn

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xu hướng mua căn hộ cho thuê đang được xem là một trong những kênh đầu tư được nhiều người lựa chọn vì sự an toàn, ổn định và hiệu quả, rất phù hợp với tâm lý “ăn chắc mặc bền” của người Việt Nam.

Đầu tư căn hộ cho thuê, hình thức đầu tư thông minh, an toàn và sinh lời ổn định

Theo các chuyên gia tài chính, ưu điểm lớn nhất của hình thức đầu tư căn hộ cho thuê trước hết là tính an toàn và ổn định. Nếu như so với chứng khoán, một thứ tài sản vô hình, hay nói dân dã là “giấy”, giá trị sẽ chỉ còn là “giấy lộn” nếu doanh nghiệp rơi vào phá sản, còn căn hộ luôn là một tài sản vật lý với sổ đỏ cầm tay cho chủ nhân và luôn có giá trị bền vững theo thời gian. Khác với bất động sản đất đai, căn hộ dễ dàng mang lại một dòng tiền thu nhập ổn định từ cho thuê, tiền thuê có xu hướng tăng dần qua các năm.

Thị trường cho thuê căn hộ chung cư đang phát triển mạnh ở các trung tâm đô thị lớn, nhưng đặc biệt hấp dẫn và nở rộ ở các khu vực có nhiều người nước ngoài đến làm việc và lưu trú. Giá cho thuê đối với người nước ngoài thường là khá cao nhưng luôn đi kèm với đòi hỏi cao về chất lượng nhà, hệ thống quản lý vận hành, các dịch vụ, tiện ích đi kèm.

 

Đầu tư căn hộ the City Light Vĩnh Yên, “suất lương hưu” đặc biệt

Theo chủ đầu tư dự án The City Light Vĩnh Yên, giá căn hộ studio 42m2 ở đây chỉ từ 790 triệu/căn, khi đầu tư thêm trang thiết bị đồ đạc, nội thất đáp ứng tiêu chuẩn của chuyên gia ngoại chi phí chỉ tầm hơn 900 triệu đồng.

Với căn hộ nằm trong tòa nhà tiêu chuẩn cao cấp như vậy tại thị trường Vĩnh Yên, giá cho thuê trung bình khoảng 15 triệu/tháng, tương đương 180 triệu đồng/năm. Trừ các chi phí, lợi nhuận net có thể đạt mức 170 triệu đồng/năm, tức là đạt xấp xỉ 19%/năm. So sánh với thị trường Hà Nội, để có mức tiền cho thuê 15 triệu đồng/tháng, chủ nhà phải bỏ ra số tiền đầu tư gấp ba lần, tức là khoảng 2,7 tỷ đến hơn 3 tỷ đồng. Như vậy, đầu tư căn hộ The City Light Vĩnh Yên hiệu quả cao gấp 3 lần so với Hà Nội.

Nhưng điểm hấp dẫn nhất lại chính là ở chỗ với mức đầu tư cơ bản chỉ từ 790 triệu đồng được nộp làm 5 lần trong thời gian một năm rưỡi rất phù hợp với đông đảo các tầng lớp nhân dân từ công chức nhà nước đến những người làm công ăn lương tại các doanh nghiệp, những hộ kinh doanh cá thể. Nói chung, mua căn hộ The City Light Vĩnh Yên cho thuê lâu dài không khác gì việc chuẩn bị cho mình thêm một “suất lương hưu” vững chắc.

 The City Light – căn hộ chung cư tiêu chuẩn 5 sao

Tuy nhiên, theo thông tin thị trường, ngay chính các doanh nghiệp nước ngoài trên địa bàn cũng đã biết đến Dự án và nhiều doanh nghiệp đã tham gia đặt mua căn hộ The City Light cho các chuyên gia của mình lưu trú làm việc. Chính vì vậy, The City Light Vĩnh Yên tạo nên một cơn sốt cho thị trường Bất động sản tại đây. Trong đợt 1 ra hàng, 60% số lượng căn hộ được bán trong vòng 2h sau sự kiện mở bán và đã hết trong 2 ngày. Hiện nay, mặc dù Chủ đầu tư chưa mở bán đợt 2 nhưng số lượng đặt chỗ đã vượt quá số lượng dự kiến ra hàng. Dự kiến đầu tháng 10 Chủ đầu tư sẽ ra hàng đợt 2 với số lượng căn hộ giới hạn.

The City Light Vĩnh Yên, căn hộ chung cư tiêu chuẩn 5 sao ra đời để đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của các chuyên gia nước ngoài. Với diện tích từ 42m2 đến 108m2 các căn hộ được thiết kế vô cùng tối ưu, mỗi căn hộ được thiết kế hiện đại giúp hưởng trọn vẹn ánh sáng và gió tự nhiên, tất cả các vị trí được chiếu sáng không chỉ đem lại lợi ích về mặt sức khỏe, tinh thần mà còn mang đến sức sống, tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ. Dự án được đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích đẳng cấp, đáp ứng tiêu chuẩn dành riêng cho chuyên gia nước ngoài gồm: bãi đỗ xe thông minh rộng 721m2, sky bar trên tầng mái, business lounge, phòng xông hơi khô - ướt – Jacuzzi, chuỗi nhà hàng ăn uống, hệ thống cửa hàng tiện lợi, dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống an ninh giám sát 24h…

Đơn vị phân phối:

Trường Phúc Land: 0933 42 1515

Đất Xanh Miền Bắc: 0917 26 3030