Cảnh sát 141 liên tiếp phát hiện ma túy khi kiểm tra hành chính dịp cận Tết

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong khi làm nhiệm vụ, Tổ công tác Y15/141 – Công an TP Hà Nội liên tiếp phát hiện ma túy khi kiểm tra hành chính các đối tượng khả nghi.

Trước đó, vào khoảng 23 giờ 45 phút tối ngày 1/2, tổ công tác Y15/141 – Công an TP Hà Nội (do Đại úy Nguyễn Thanh Tùng làm tổ trưởng) khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao Nguyễn Chí Thanh - Huỳnh Thúc Kháng đã phát hiện nam thanh niên điều khiển xe máy có dấu hiệu nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.
Khi phát hiện thấy tổ công tác ra tín hiệu, nam thanh niên giảm tốc độ, đi sát vào lề đường nhưng khi đến gần chiến sỹ cảnh sát thì cố tăng ga bỏ chạy nhưng bất thành. Ngay khi vào khu vực dây phản quang, đối tượng liền cho tay vào túi áo, lấy ra nhiều vỏ bao thuốc lá, mảnh giấy định vứt đi.
 Đối tượng Nguyễn Hồng Thái và tang vật tại chốt.
Trước hành động khả nghi của đối tượng đã nhanh chóng bị cán bộ hình sự phát giác, ngăn cản. Sau đó, để làm rõ hành động khả nghi, tổ công tác tiến hành kiểm tra hành chính và phát hiện 3 gói ni-lông chứa chất bột và tinh thể màu trắng trong túi áo của nam thanh niên này.
Đấu tranh tại chỗ, đối tượng khai tên Nguyễn Hồng Thái (SN 1980, trú tại Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội) thừa nhận, chất trong các gói ni-lông là ma túy đá và heroin. Vụ việc sau đó đã được bàn giao cho công an phường Láng Hạ tiếp tục điều tra, làm rõ.
Một vụ việc khác, vào chiều ngày 31/1, tổ công tác Y15/141 làm nhiệm vụ tại nút giao thông Kim Giang - Nghiêm Xuân Yêm cũng phát hiện, bắt giữ 2 đối tượng có hành vi tàng trữ chất ma túy. Cảnh sát phát hiện 3 gói ni-lông chứa tinh thể màu trắng (nghi ma túy đá) bên trong bao tay của nam thanh niên có tên Đặng Hồng Quân (SN 1989, huyện Gia Lâm, Hà Nội, ngồi sau xe máy). Danh tính của người điều khiển xe cũng được làm rõ là Nguyễn Tuấn Anh (SN 1989, huyện Gia Lâm, Hà Nội). Tổ công tác đã bàn giao các đối tượng cho Công an phường Đại Kim tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần