Cảnh sát giao thông bắt đối tượng vận chuyển ma túy

Trình Vũ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thông tin từ Đội CSGT số 4, đơn vị này vừa phát hiện và bàn giao cho Công an phường Thanh Nhàn một đối tượng vận chuyển khoảng 50gram nghi là heroin.

 Hai túi bột nghi là heroin
Cụ thể, khoảng 7h30 ngày 19/10, tổ công tác Đội CGST số 4 do Trung tá Nguyễn Đức Doanh - Đội phó Đội CSGT số 4 làm tổ trưởng và các Trung tá Trần Hữu Hậu, Trung úy Trần Trung Tuyên và các Trung úy Nguyễn Thanh Tùng, Phùng Tuấn Anh làm nhiệm vụ tại khu vực cầu Lạc Trung thì phát hiện một thanh niên không đội MBH đi xe máy đã ra tín hiệu dừng xe.
Trong quá trình kiểm tra tại chốt, lợi dụng khi tổ công tác đang xử lý xe cồng kềnh chống ùn tắc giao thông, thanh niên trên mở cốp xe ôm theo một túi xách bỏ chạy về phía bệnh viện Thanh Nhàn. Tuy nhiên, chạy chưa được 10m thanh niên đã bị tổ công tác khống chế, quật ngã.

Khám xét tại chỗ, trong túi đối tượng có 2 túi lớn nghi là heroin trọng lượng khoảng 50gram. Tổ công tác đã bàn giao đối tượng Nguyễn Duy Phương (SN 1980 ở Vĩnh Tuy) và chiếc xe Yamaha BKS 29V3 - 7299 cho Công an phường Thanh Nhàn tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần