Cảnh sát giao thông đội mưa phân luồng giao thông

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khi lễ diễu binh, diễu hành vừa kết thúc, lực lượng CSGT Thủ đô lại tiếp tục phải căng mình để đảm bảo trật tự ATGT tại những khu vực tổ chức bắn pháo hoa.

Mặc dù đã có sự chuẩn bị kỹ càng để đảm bảo trật tự ATGT tại các điểm bắn pháo hoa chào mừng kỷ niệm 70 năm Quốc khánh 2/9, nhưng thời tiết diễn biến thất thường vào cuối giờ chiều khiến việc điều tiết phân luồng giao thông gặp không ít khó khăn.
csgt
Tại khu vực hồ Gươm, sau khi lễ diễu binh, diễu hành kết thúc, hàng ngàn người đã đổ về đây để dạo chơi và quan trọng hơn nữa là chọn cho mình một vị trí đẹp nhất để chiêm ngưỡng những màn bắn pháo hoa diễn ra tối nay. Mật độ phương tiện tăng kết hợp với cơn mưa nặng hạt trong một thời gian dài đã ảnh hưởng không nhỏ đến việc di chuyển của các phương tiện.

Thượng úy Nguyễn Đức Thắng - Đội Quản lý phương tiện, Phòng CSGT, Công an TP cho biết, trời mưa mặt đường trơn trượt, tầm nhìn bị che khuất kết hợp với việc số người tập trung xem bắn pháo hoa lớn khiến công tác đảm bảo trật tự ATGT gặp không ít khó khăn.

Đại úy Nguyễn Minh Đức - Đội trưởng Đội CSGT số 1 cho biết, để đảm bảo trật tự ATGT tại khu vực hồ Gươm, ngay sau khi lễ diễu binh, diễu hành kết thúc, Đội đã huy động 100% quân số có mặt tại các nút giao, tuyến đường quanh hồ Gươm để tổ chức phân luồng giao thông. Do đó, đến thời điểm hiện tại việc đi lại của các phương tiện và người dân đến xem bắn pháo hoa vẫn được đảm bảo khá tốt.