Cặp vợ chồng mất cả 3 con trên chuyến bay MH17 đón tin vui

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cặp vợ chồng người Australia đã mất 3 đứa con trong chuyến bay bị bắn rơi của hãng Hàng không Malaysia Airlines vừa đón một cô con gái nhỏ chào đời.

Bé Violet chào đời hôm 10/5.
Bé Violet chào đời hôm 10/5.
2 vợ chồng Marite Norris và Anthony Maslin cho biết, cô con gái của họ, bé Violet May đã mang lại tình yêu, hy vọng và niềm vui cho gia đình. Cô bé chào đời hôm thứ Ba (10/5).
Ba thiên thần nhỏ đã ra đi sau khi MH17 bị bắn hạ.
Ba thiên thần nhỏ đã ra đi sau khi MH17 bị bắn hạ.
Trước đó, cả 3 đứa con của cặp vợ chồng này là bé Mo, Evie và Otis - đều thiệt mạng trong chuyến bay MH17 bị bắn rơi khi bay qua Ukraine vào tháng 7/2014. “Gia đình tôi đã bị chia lìa khi chiếc máy bay MH17 nổ tung trên bầu trời. Sự ra đời của Violet là minh chứng cho niềm tin rằng, tình yêu mạnh hơn sự thù hận”, gia đình Maslins nói.
Hai vợ chồng Maslins với nỗi đau mất con
Hai vợ chồng Maslins tưởng không gượng dậy nổi với nỗi đau mất con.
Gia đình Maslins chia sẻ, họ vẫn tiếp tục sống với nỗi mất mát, nhưng Violet đã mang lại hy vọng cho cặp vợ chồng. Cả 2 vợ chồng tin rằng, bé Viloet cũng sẽ mang lại hy vọng cho mọi người.

Chiếc máy bay MH17 đã bị bắn rơi tại lãnh thổ Ukraine trong khi trong hành trình từ Kuala Lumpur, Malaysia đến Amsterdam, Hà Lan vào ngày 17/7/2014. Toàn bộ 298 hành khách trên máy bay đã thiệt mạng. Theo báo cáo của các nhà điều tra Hà Lan vào tháng 10 năm ngoái, máy bay đã nổ tung sau khi bị một tên lửa bắn hạ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần