Cầu Giấy phát động phong trào “Người tốt - Việc tốt” năm 2017

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 26/8, UBND quận Cầu Giấy đã tổ chức Tổng kết phong trào “Người tốt - Việc tốt” năm 2016 và phát động thi đua chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập quận Cầu Giấy (1/9/1997 - 1/9/2017).

Cầu Giấy: Quận Cầu Giấy khen thưởng những tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào “Người tốt – Việc tốt” năm 2016.
Quận Cầu Giấy khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào “Người tốt - Việc tốt” năm 2016.
Tại buổi lễ, UBND quận Cầu Giấy đã biểu dương 228 tấm gương tiêu biểu trong phong trào “Người tốt - Việc tốt” năm 2016. Trong đó, các tấm gương người tốt, việc tốt đến từ mọi độ tuổi, ngành nghề. Đơn cử như trường hợp của em Phạm Duy Tùng, học sinh trường THCS Lê Quý Đôn, người học trò bền bỉ vượt khó mang về cho quận Cầu Giấy tấm Huy chương Bạc thi giải toán trên Internet, tiếp thêm tinh thần học hỏi và cố gắng không ngừng cho tuổi trẻ quận. Hay trường hợp của cụ Nguyễn Đức Hạnh - Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường Nghĩa Tân, người đã cùng BCH Hội Người cao tuổi phường xây dựng và phát triển mạnh mẽ cả về chiều sâu lẫn bề nổi.

Bên cạnh đó là những tấm gương của cô giáo Nguyễn Trương Diệu Linh, trường tiểu học Yên Hòa; Đại úy Nguyễn Anh Tuấn - Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an quận Cầu Giấy… ở mỗi cương vị, nghề nghiệp họ đều đã có những đóng góp tích cực trong cho công cuộc đưa quận Cầu Giấy ngày càng phát triển.

Cũng tại buổi lễ, quận Cầu Giấy đã phát động phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập quận với các nội dung như; hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ KT - XH năm 2016 và 2017; Tạo chuyển biến tích cục trong GPMB, quản lý đất đai, trật tự xây dựng; Thi đua đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý hoạt động của chính quyền các cấp gắn với kiện toàn, củng cố, sắp xếp tổ chức, bộ máy, biên chế.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần