Cây đổ làm sập 2 nhà dân, 1 người bị thương

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cây bạch đàn có đường kính lên đến 50cm bất ngờ đổ đè sập 2 mái nhà dân làm cho người phụ nữ đang chạy xe máy bị quật trúng ngã xuống đường bị thương…

2 mái nhà dân bị cây bạch đàn đè sập
2 mái nhà dân bị cây bạch đàn đè sập
Vào khoảng 12h30 trưa 6/7, cây bạch đàn có đường kính 50cm, cao gần 20m nằm trên đường Phạm Văn Bạch bất ngờ bật gốc ngã đè lên mái nhà của căn nhà số 635 (phường 15, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh) và căn nhà liền kề.

Lúc này, trên đường, người phụ nữ chạy xe máy vừa tới thì bị cây bạch đàn quật trúng làm ngã xuống đường trầy xước khắp người. Thân cây bạch đàn cũng đè lên bó cáp viễn thông khiến một số dây bị đứt. Vụ việc đã làm nhiều người dân hoảng sợ.
 Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tiến hành khắc phục sự cố
Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tiến hành khắc phục sự cố
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP Hồ Chí Minh đến ngắt điện, phong tỏa hai đầu đường Phạm Văn Bạch đoạn qua khu vực cây ngã để xử lý, dọn dẹp.

Theo anh Lê Tuấn (38 tuổi - người ở trong căn nhà số 635 bị sập) cho biết “Tôi thấy gốc cây bạch đàn mục, nghiêng nên đã gọi cho công ty cây xanh hơn một tuần nay nhưng không thấy ai đến cưa. Trưa nay, khi hai nhân viên cây xanh đang khảo sát thì cây đổ”.
Thân cây bạch đàn bị ngã có đường kính 50 cm
Thân cây bạch đàn bị ngã có đường kính 50 cm
Anh Tuấn cũng cho biết thêm, trước khi đổ xuống đường, cây bạch đàn đã nghiêng và đè lên đường đây trung thế.

Đến hơn 14h chiều cùng ngày hiện trường cây đổ đè sập mái 2 nhà dân vẫn đang được lực lượng chức năng tiến hành khắc phục.