Central Retail trao tặng 70.000 khẩu trang y tế và 9.000 kính chống giọt bắn cho các bệnh viện

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 16/4, Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam đã trao tặng 70.000 khẩu trang y tế 3 lớp và 9.000 kính chống giọt bắn, hỗ trợ các trang thiết bị y tế cho y bác sĩ tại 2 bệnh viện tuyến đầu ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, nhằm chung tay phòng chống dịch Covid-19.

 Đại diện Central Retail tại Việt Nam trao tặng 35.000 khẩu trang y tế và 4.500 kính chống giọt bắn cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương Đông Anh, TP Hà Nội.
Theo đó, Central Retail tại Việt Nam trao tặng 35.000 khẩu trang y tế và 4.500 kính chống giọt bắn cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương (huyện Đông Anh, TP Hà Nội). Cùng ngày, tại TP Hồ Chí Minh, đại diện Central Retail tại Việt Nam cũng tiến hành trao tặng 35.000 khẩu trang y tế và 4.500 kính chống giọt bắn cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới - TP Hồ Chí Minh (764 Võ Văn Kiệt, phường 1, quận 5, TP Hồ Chí Minh).
Bà Nguyễn Thị Phương - Phó Tổng giám đốc Central Retail tại Việt Nam cho biết: “Nhận thấy rằng sự an toàn và an tâm của đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu vào thời điểm tập trung cao độ này là hết sức quan trọng. Chúng tôi chung tay đóng góp một phần nhỏ để phần nào giúp các “chiến sĩ áo trắng” an tâm trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Hành động này thay cho lời cảm kích của chúng tôi đến với Chính phủ Việt Nam và sự tri ân đến lực lượng y tế tuyến đầu”.
Đại diện Central Retail tại Việt Nam trao tặng 35.000 khẩu trang y tế và 4.500 kính chống giọt bắn cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP Hồ Chí Minh.

Trước đó, vào ngày 26/3, Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam đã trao tặng 4 phòng điều trị cách ly áp lực âm. Trong đó, 2 cho Bệnh viện Huyện Cần Giờ (TP Hồ Chí Minh) và 2 phòng cho Bệnh viện Đa khoa Hà Đông và Bệnh viện Bắc Thăng Long (Hà Nội). Chi phí cho 4 phòng cách ly này khoảng 2 tỷ đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần