Chạm cửa đầu tư với mô hình Boutique Villa tại Vinhomes Grand Park-TP Thủ Đức

Mỹ An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đẳng cấp hơn loại hình shophouse đã phổ biến, trên thị trường BĐS phía Đông TP.HCM, biệt thự kinh doanh hay còn gọi Boutique Villa đang là tâm điểm đầu tư đón nhận sự quan tâm hơn bao giờ hết với số lượng cực kỳ khan hiếm.

Khi dòng tiền thông minh đến từ Boutique Villa
Mang diện tích lớn cùng thiết kế hiện đại, bố trí nhiều không gian mở, Boutique Villa là dòng sản phẩm biệt thự đặc thù vừa để ở, vừa để kinh doanh các loại hình xa xỉ như: bar, spa, thẩm mỹ viện, nhà hàng, cửa hiệu thời trang,…Boutique Villa được định vị ở phân khúc hạng sang, dành cho những khách hàng và nhà đầu tư đẳng cấp khi đáp ứng được vô số tiêu chí khắt khe. Khách hàng khi mua và đầu tư dòng sản phẩm này thường là những nhà đầu tư sành sỏi đến từ tầng lớp thượng lưu, thành đạt về tài chính.

Vừa mang những tính năng thuận lợi cho việc kinh doanh đồng thời không thiếu đi không gian sống, Boutique Villa chính là kênh đầu tư đem đến nhiều giá trị về lợi nhuận lẫn niềm vui sống; tuy nhiên không phải ai cũng có thể dễ dàng sở hữu cho mình 1 căn Boutique Villa.

Độ khan hiếm của Boutique Villa

Theo số liệu báo cáo thực tế cho thấy, dòng biệt thự kinh doanh Boutique Villa thường chiếm số lượng rất nhỏ trong các khu đô thị, chỉ với 2% trong tổng số sản phẩm. Đặc biệt tại TP.HCM, các khu dự án phát triển loại hình này chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Chính vì sự khan hiếm này mà nhiều nhà đầu tư thượng lưu phải “đỏ mắt săn lùng” mới hy vọng sở hữu được 1 sản phẩm Boutique Villa tại trung tâm thành phố. Cụ thể, mô hình Boutique Villa tại TP. HCM với các căn biệt thự Pháp cổ điển đã từng phát triển trên các trục đường mặt tiền quận 1, quận 3.
 The Manhattan – Nơi tập trung mô hình Boutique Villa tại Vinhomes Grand Park
Theo nghiên cứu của Savills, đến 2023, thị trường BĐS TP.HCM sẽ bàn giao hơn 19,000 sản phẩm mới trong đó 50% đến từ khu vực phía Đông. Đặc biệt, phân khúc Boutique Villa tại TP. Thủ Đức chính là sản phẩm ưu thế được săn đón khi đánh đúng vào tâm lý đầu tư của người Việt. Khi TP. Thủ Đức ngày một trở thành trung tâm kinh tế mới, các nhà đầu tư đều muốn sở hữu một tài sản “sinh lời” riêng tại khu vực này.

Điều này làm tăng nhu cầu song nguồn cung của Boutique Villa tại TP. Thủ Đức là không nhiều.

The Manhattan và những căn Boutique Villa hiếm hoi của TP. Thủ Đức

Sở hữu vị trí đắc địa, cộng đồng cư dân đẳng cấp với giới chuyên gia và tầng lớp thượng lưu sinh sống, Vinhomes Grand Park – đại đô thị tiên phong của TP. Thủ Đức đang được chào đón mạnh mẽ khi cung cấp cho thị trường những căn Boutique Villa siêu hiếm!

Với nhà đầu tư sành sỏi, Boutique Villa tại The Manhattan – Vinhomes Grand Park đáng để đầu tư bậc nhất khi đáp ứng 3 yếu tố:

Thiết kế mở hiện đại

Boutique Villa tại The Manhattan sở hữu diện tích lớn, lối đi riêng, mặt kính lớn 2 tầng đặc trưng của phong cách Tân cổ điển.

Tốc độ phát triển dân cư và bất động sản ngày càng tăng cao, song nhu cầu về thiết kế không gian mở lại trở thành xu thế. Boutique Villa The Manhattan mang đến mặt tiền và những tầm nhìn thoáng rộng cùng 16 ô cửa kết nối không gian trong và ngoài, thích hợp cho cả nhu cầu kinh doanh lẫn tận hưởng cuộc sống.

Vị trí đắc địa

Sở hữu vị trí lợi thế tại các trục đường huyết mạch của Vinhomes Grand Park như D2a, V3 – kết nối trực tiếp tới các tiện ích của Đại đô thị như Công viên 36ha, Đại lộ Ánh Sáng, Bến thuyền cao cấp Manhattan Glory, các căn Boutique Villa đều có 2 mặt tiền đường đảm bảo khả năng sinh lời độc nhất.
 Tiến độ thực tế Boutique Villa tại The Manhattan
Tại đây, cư dân tận hưởng tiện ích đa dạng từ Vinmec, Vinschool, Vincom Mega Mall, VinBus hay mạng lưới hạ tầng hiện đại của TP. Thủ Đức bao quanh. Về lợi thế kinh doanh, toà văn phòng cao cấp và các dự án căn hộ nội khu Vinhomes Grand Park tiếp tục là ưu điểm hiếm có cho khả năng sinh lời vượt trội của sản phẩm Boutique Villa.

Tiềm năng sinh lời cực lớn

Boutique Villa mang số lượng không nhiều với 130 căn chiếm 9,3% trên tổng 1400 sản phẩm thấp tầng tại Vinhomes Grand Park nói chung và khoảng 11% trên tổng 550 sản phẩm thấp tầng tại The Manhattan nói riêng.

Với số lượng còn lại rất ít và nhu cầu đầu tư cao, sự cạnh tranh là rất lớn khi các thương hiệu nổi tiếng đều muốn sở hữu các căn Boutique Villa này để quảng bá thương hiệu. Một căn biệt thự mang thiết kế tầm vóc vừa có thể kinh doanh lại có không gian riêng tư, Boutique Villa chính là lựa chọn của nhà đầu tư thông thái.

____________

Là đại lý duy nhất sở hữu quỹ Vip các căn Boutique Villa cuối cùng tại The Manhattan, Newstarland mong muốn mang đến quý khách sự tin tưởng và đồng hành với những sản phẩm tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI BĐS NEWSTARLAND

Địa chỉ: 14A16 Thảo Điền, phường Thảo Điền, quận 2, TP.Hồ Chí Minh