Chân dài 1m84 Huỳnh Tiên khoe vẻ sang trọng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nữ diễn viên 9X Huỳnh Tiên đã chọn trang phục trắng đầy nữ tính của NTK Vincent Đoàn khi góp mặt tại buổi họp báo công bố “Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 19” tại TP Hồ Chí Minh.

Với chiều cao 1m84, Huỳnh Tiên thu hút mọi ống kính phóng viên với nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp rạng ngời. Nữ người mẫu không ngại tạo dáng liên tục để ghi lại những khoảnh khác đẹp trước khi buổi họp báo diễn ra.
Huỳnh Tiên, nam diễn viên Thành Được, nữ doanh nhân Vân Anh, diễn viên Oanh Yến và cựu người mẫu Vương Thu Phương.
Huỳnh Tiên, nam diễn viên Thành Được, nữ doanh nhân Vân Anh, diễn viên Oanh Yến và cựu người mẫu Vương Thu Phương.
Người mẫu, diễn viên Huỳnh Tiên ấn tượng với trang phục váy trùm vai theo phong cách áo cape. Chiếc váy được thiết kế khá tinh tế và cầu kỳ với phần áo choàng khiến Huỳnh Tiên trông như một nữ hoàng.

Huỳnh Tiên được đánh giá sẽ trở thành "ngọc nữ" của điện ảnh Việt trong tương lai bởi niềm đam mê diễn xuất và với lợi thế về ngoại hình xinh đẹp, bên cạnh đó, Huỳnh Tiên không ngừng học hỏi và tích cực tham gia các hoạt động của điện ảnh.
Tại sự kiện sáng qua, Huỳnh Tiên hội ngộ "đàn chị" diễn viên Oanh Yến.
Tại sự kiện sáng qua, Huỳnh Tiên hội ngộ "đàn chị" diễn viên Oanh Yến.
Vừa qua, Huỳnh Tiên đã hoàn thành vai nữ chính trong phim điện ảnh “Valentine” của đạo diễn Hồng Ngân do vợ chồng diễn viên Thành Được – Trần Vân Anh đầu tư sản xuất.
Chân dài 1m84 Huỳnh Tiên khoe vẻ sang trọng - Ảnh 1
“Valentine” là một bộ phim tâm lý tình cảm nói về cuộc sống của những người trẻ nơi đô thị. Đặc biệt là những bạn trẻ làm nghề DJ. Đây là đề tài mới được đạo diễn Hồng Ngân ấp ủ trong suốt hơn 5 năm qua. Huỳnh Tiên may mắn và cảm thấy áp lực khi vừa thực hiện xong những cảnh quay trong dự án lần này, nữ diễn viên trẻ hy vọng sẽ nhận được những sự yêu mến từ khán giả.
Chân dài 1m84 Huỳnh Tiên khoe vẻ sang trọng - Ảnh 2
Năm 2010, Huỳnh Tiên nổi lên như một hiện tượng của làng mốt Việt khi sở hữu chiều cao khủng 1m8 ở tuổi 14. Cô đã góp mặt trong hàng loạt show thời trang lớn nhỏ với gương mặt sáng và thân hình hoàn hảo.
Đầu năm 2015, Huỳnh Tiên trở lại với những dự định mới, cô ấp ủ giấc mơ điện ảnh, bên cạnh đó nữ người mẫu cũng mong muốn trở thành một ngôi sao quảng cáo trong thời gian tới với chiến lược xây dựng hình ảnh và kế hoạch nghệ thuật nghiêm túc.
Chân dài 1m84 Huỳnh Tiên khoe vẻ sang trọng - Ảnh 3
Đầu tháng 11 tới, nữ diễn viên 9X Huỳnh Tiên sẽ sang Hong Kong để tham dự các hoạt động kỷ niệm sinh nhật của kênh truyền hình TVB, người đẹp bật mí cô sẽ có dịp gặp gỡ các ngôi sao TVB yêu thích và các lời mời tham gia phim ảnh tại Hong Kong.
Chân dài 1m84 Huỳnh Tiên khoe vẻ sang trọng - Ảnh 4
“Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 19” sẽ diễn ra ngày 1/12 đến 5/12/2015 tại TP Hồ Chí Minh với khẩu hiệu "Điện ảnh Việt Nam - Dân tộc, Nhân văn, Sáng tạo, Hội nhập". Số lượng phim tham gia tăng lên đáng kể, những năm trước có khoảng 15-16 phim, đến 2014 có hơn 20 phim và năm nay sẽ có gần 50 hãng phim đăng ký dự thi. BTC sẽ tuyển chọn các phim đăng ký trước khi vào tranh giải. Sẽ có 3 ban giám khảo của phim truyện; phim tài liệu, khoa học và phim hoạt hình.
Chân dài 1m84 Huỳnh Tiên khoe vẻ sang trọng - Ảnh 5
Ngoài các giải thưởng Bông sen vàng, Bông sen bạc, giải thưởng của ban giám khảo dành cho phim và các giải thưởng dành cho cá nhân thì BTC sẽ trao giải cho phim được khán giả đến rạp xem bình chọn dành cho mỗi hạng mục phim và cá nhân.
Lễ khai mạc, bế mạc và trao giải sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình, TP Hồ Chí Minh. Đồng thời, liên hoan còn tổ chức các hoạt động như: triển lãm, hội thảo, tuần phim chào mừng liên hoan, giao lưu giữa nghệ sĩ và khán giả...

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần