Chào đón EURO 2021, Sony Việt Nam ưu đãi lớn cho khách mua tivi

Lê Nam
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm đáp ứng nhu cầu xem các trận bóng đá giải vô địch bóng đá châu Âu (UEFA EURO 2021), hãng Sony Việt Nam ưu đãi lớn cho khách mua tivi.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 30/6, khách hàng khi mua một số dòng tivi Sony BRAVIA sẽ được ưu đãi giảm giá lên đến 13 triệu đồng với riêng các mẫu tivi OLED và một số dòng cao cấp như: A90J, A80J, A9G, A9S, A8H, A8G, A8F, 85Z8H, 85Z9J, 85X9500G, 85X9000H sẽ được tặng thêm 1 năm bảo hành, nâng tổng thời gian bảo hành cho các sản phẩm này lên 3 năm.
Ngoài ra, cũng với các dòng tivi này, khách hàng được miễn phí lên đến 12 tháng các nội dung bản quyền đặc sắc thông qua các ứng dụng FPT Play, VieON, GalaxyPlay, ClipTV, VTV Cab On.
Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 29/8, khách hàng mua tivi Sony BRAVIA từ 43” trở lên sẽ được mua dàn âm thanh với mức ưu đãi lên đến 50%, áp dụng với các dòng như HT-G700, HT-S700RF, HT-S500RF.
Ngân hàng HD Bank

Nhiều ưu đãi khi thanh toán không tiền mặt với HDBank
Với mục tiêu khuyến khích người dân không dùng tiền mặt khi thanh toán, ngân hàng HDBank tổ chức một loạt chương trình ưu đãi dành cho các chủ thẻ tín dụng.
Cụ thể, từ nay đến hết năm 2021, khi sử dụng App HDBank để giao dịch thanh toán tài chính, khách hàng sẽ nhận hàng loạt ưu đãi như: Hoàn tiền lên đến 350.000 đồng vào các ngày đặc biệt của mỗi tháng (7/7, 8/8…); tích điểm cùng chương trình Loyalty “Ngập tràn ưu đãi - Góp mãi yêu thương” để đổi các phần quà giá trị từ HDBank; nhận ưu đãi lên đến 700.000 đồng khi liên kết thẻ/tài khoản thanh toán của HDBank với ví Zalo Pay.
Hưởng ứng Ngày không tiền mặt, khách hàng giao dịch trên App HDBank sẽ nhận ngay ưu đãi hoàn tiền 50% giá trị giao dịch áp dụng cho 1.000 khách hàng đầu tiên nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn sinh hoạt hoặc thanh toán QR code. Hoàn 50% giá trị cho 50 khách hàng đầu tiên thanh toán vé máy bay Vietjet; tặng 3 vé nội địa khứ hồi Vietjet cho 3 khách hàng có tổng doanh số giao dịch thanh toán cao nhất theo quy định của chương trình.
Đặc biệt, khách hàng được giảm đến 35% tất cả các dịch vụ điều trị và chăm sóc da với thẻ HDBank Gold, Platinum. Giảm 15% cho các gói khám tổng quát, tầm soát ung thư, bệnh lý nguy hiểm tại phòng khám quốc tế Care Plus; giảm 35% tổng hóa đơn dịch vụ ăn uống, đặt phòng, spa, mua sắm tại các thương hiệu liên kết với HDBank như Samsung, Sony, Shopee, Saiko Sushi, Momo Paradise, Flower Store, Agoda