Chập điện biển quảng cáo, ngọn lửa bao trùm cửa hàng bánh ngọt

Theo TTXVN/VIETNAM+
Chia sẻ Zalo

Khoảng 21 giờ ngày 30/3, căn nhà bốn tầng số 246B đường Đà Nẵng, thành phố Hải Phòng bất ngờ bốc cháy. Rất may lực lượng cứu hỏa đã có mặt kịp thời dập tắt, giúp thiệt hại do ngọn lửa gây ra không đáng kể.

Căn nhà số 246B là căn nhà mặt đường, bốn tầng kinh doanh bánh ngọt và có tên cửa hiệu là Toàn Lộc. Phía trước ngôi nhà có một biển hiệu lớn kéo dài từ tầng một lên tận tầng bốn.
 (Nguồn: Google Maps)
Theo người dân tại khu vực, vào thời điểm trên, biển hiểu tại khu vực tầng bốn bất ngờ bốc cháy. Ban đầu gia đình số nhà 246 không biết và vẫn bán hàng bên dưới, chỉ đến khi thấy người dân hô hoán báo cháy gia đình nạn nhân mới biết.
Khi người dân phát hiện cháy đã kịp thời gọi điện thông báo tới lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy.
Nhận được tin báo, chỉ khoảng 10 phút sau, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hải Phòng đã cử hai xe cùng các chiến sỹ có mặt tại hiện trường.
Khi lực lượng chữa cháy có mặt, ngọn lửa đã cháy lan xuống tận tầng một, bao trùm toàn bộ mặt tiền căn nhà. Tuy nhiên nhờ có phương án chữa cháy kịp thời, chỉ khoảng 15 phút sau ngọn lửa đã được dập tắt, tránh cháy lan vào trong căn nhà và sang hai nhà bên cạnh.
Hiện nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được xác định là do chập điện tại biển hiệu quảng cáo.
Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.