Cháy lớn tại khu công nghiệp Quế Võ - Bắc Ninh

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay (14/1), một đám cháy lớn đã bùng phát tại công ty TNHH Mitac Việt Nam ở khu công nghiệp Quế Võ (Bắc Ninh). Gần 10 xe cứu hỏa cùng hàng trăm chiến sĩ đã được huy động đến hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h sáng nay (14/1), một đám cháy lớn đã bùng phát tại công ty TNHH Mitac Việt Nam ở khu công nghiệp Quế Võ (Bắc Ninh). Đây là công ty chuyên sản xuất các thiết bị cơ khí như: khuôn mẫu, thành hình, đột dập, sơn và lắp ráp…

 
Dù đám cháy được dập tắt nhưng những cột khói đen vẫn còn bốc lên trong khu vực xảy ra hỏa hoạn.
Dù đám cháy được dập tắt nhưng những cột khói đen vẫn còn bốc lên trong khu vực xảy ra hỏa hoạn.
Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ hỏa hoạn, lực lượng chức năng đã điều động gần 10 xe cứu hỏa và hàng trăm trăm lính chữa cháy đến hiện trường để dập lửa.

Vào thời điểm xảy ra vụ cháy, nhiều công nhân cũng có mặt trong khu công nghiệp. Vì khói đen bốc lên quá cao và có mùi khét lẹt nên mọi người vội vàng hô hào nhau chạy ra ngoài.

Được biết, nơi xuất phát của ngọn lửa bắt nguồn từ một tòa nhà 3 tầng. Trong tòa nhà có chứa nhiều hàng hóa bằng nhựa. Sau đó, ngọn lửa nhanh chóng lan sang các tầng của tòa nhà đo, lực lượng chữa cháy phải dùng xe thang để tiếp cận hiện trường.

 
Hiện trường sau khi đám cháy được dập tắt.
Hiện trường sau khi đám cháy được dập tắt.
Sau hơn 1 tiếng tích cực chữa cháy, đám cháy cơ bản được khống chế, tuy nhiên, vẫn còn những cột khói đen bốc lên trong khu vực khu công nghiệp.

Thiệt hại do vụ cháy gây ra hiện vẫn chưa được thống kê. Cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ cháy.