Chia sẻ, động viên công nhân thoát nước làm việc trong nắng nóng

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 10/6, Công đoàn Công ty TNHH Thoát nước Hà Nội đã có buổi thăm hỏi, động viên, chia sẻ những khó khăn, vất vả với những công nhân ngành Thoát nước Thủ đô trong những ngày nắng nóng.

Bà Trương Hải Yến - Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Thoát nước Hà Nội trao quà cho công nhân công ty.
Giữa cái nắng đỉnh điểm của ngày 10/6, bà Trương Hải Yến - Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Thoát nước Hà Nội và lãnh đạo Công ty, Xí nghiệp đã tiến hành thăm hỏi, động viên, chia sẻ những khó khăn đối với công nhân ngành Thoát nước Hà Nội.
Bà Trương Hải Yến cho biết, cũng giống như những đơn vị công chính, các công nhân của Công ty Thoát nước Hà Nội luôn phải làm việc trong những điều kiện khắc nghiệt nhất. Do đó, nhằm động viên gần 2.200 đoàn viên công đoàn - những người đang trực tiếp đảm bảo an toàn, khơi thông hệ thống thoát nước của TP Hà Nội, từ nhiều năm nay, Công đoàn Công ty TNHH Thoát nước Hà Nội luôn xác định đó là một trong những nhiệm vụ thường xuyên và liên tục nhằm chia sẻ những khó khăn với các công nhân trực tiếp làm nhiệm vụ.
Sự quan tâm và động viên kịp thời của lãnh đạo Công ty giúp các công nhân yên tâm làm việc, cống hiến.
Ông Bùi Tấn Dũng - Tổ trưởng Tổ 6 cho biết, cả Tổ có tất cả 11 người nhưng khối lượng công việc luôn rất lớn. Riêng ông Dũng, trung bình mỗi ngày phải hút ít nhất 20m bùn trong cống ngầm. Môi trường làm việc thường xuyên nhất của người Tổ trưởng này cũng như các thành viên khác trong Tổ là dưới cống ngầm, nơi tràn ngập bùn và nước thải.
Dù môi trường làm việc độc hại như thế, nhưng nhờ lòng yêu nghề cũng như sự quan tâm của lãnh đạo Công ty, trong đó có việc trang bị thiết bị bảo hộ đầy đủ, an toàn nên những cán bộ, nhân viên như ông Dũng luôn sẵn sàng với công việc của mình bất kể thời điểm nào trong ngày.
Các công nhân đều rất vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm của lãnh đạo công ty.
Ngoài ra, lãnh đạo Công ty luôn quan tâm, theo sát công việc của anh chị em cán bộ, nhân viên để hiểu tâm tư, nguyện vọng cũng như kịp thời động viên họ cả về vật chất và tinh thần.
Được biết, trong năm 2018, trước mỗi dịp thời tiết có những biến đổi bất ngờ, Công đoàn ngành Thoát nước đều tiến hành trao quà, động viên, chia sẻ đối với những công nhân trực tiếp làm nhiệm vụ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần