Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Chia sẻ kinh nghiệm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ ngày 19 - 22/11,Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp với Trung tâm Thông tin Điện lực Nhật Bản (JEPIC) tổ chức hội thảo “Tăng cường dịch vụ khách hàng”.

Hội thảo nhằm trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, tạo bước chuyển biến mạnh mẽ và nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng giữa EVN và JEPIC. Hội thảo còn có sự tham dự của ban chuyên môn, tổng công ty, công ty điện lực của EVN và 2 công ty điện lực của Nhật Bản là Tohoku và Okinawa.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Từ năm 1998, EVN và JEPIC đã ký kết thỏa thuận hợp tác trong hoạt động điện lực. Qua 15 năm, các buổi hội thảo chuyên đề, khóa đào tạo, tập huấn về mọi lĩnh vực liên quan đã thường xuyên được tổ chức, nhằm bổ sung kiến thức, tăng cường năng lực cho các cán bộ của hai bên, từ đó góp phần vào sự phát triển chung của ngành điện Việt Nam và Nhật Bản.

Trước đó, đoàn chuyên gia của JEPIC và các Công ty Điện lực Nhật Bản đã đi thăm quan, tìm hiểu Trung tâm Dịch vụ khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI). "Qua đó, chúng tôi hiểu rõ hơn về dịch vụ khách hàng của EVN HANOI nói riêng và EVN nói chung. Đồng thời chúng tôi cũng hy vọng những kinh nghiệm hai Công ty Điện lực Tohoku và Okinawa của Nhật Bản chia sẻ tại Hội thảo sẽ hỗ trợ EVN và các đơn vị thành viên nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng", ông Kiyoshi Konishi – Giám đốc Trung tâm Thông tin Điện lực và Hợp tác Quốc tế Nhật Bản khẳng định.