Chĩa thẳng súng vào tổ công tác cảnh sát cơ động đe dọa

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đang điều tra xử lý đối tượng Nguyễn Đình Cường (SN 1982, trú tại Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội) về hành vi chống người thi hành công vụ và tàng trữ vũ khí.

Ngày 26/2, tổ công tác thuộc C11 Trung đoàn CSCĐ CATP Hà Nội làm nhiệm vụ tuần tra trên đường Láng Hạ, phát hiện 2 nam thanh niên đi xe máy Lead không BKS, có dấu hiệu nghi vấn đã truy đuổi để kiểm tra. Kiểm tra trong người nam thanh niên ngồi phía sau là Nguyễn Đình Cường, các CSCĐ phát hiện có vam phá khóa và xà cầy.

Trong lúc đang kiểm tra, Cường bất ngờ bỏ chạy và rút từ trong người một khẩu súng ngắn. Tổ công tác CSCĐ liền đuổi theo, bắn 2 phát súng AK chỉ thiên cảnh cáo, yêu cầu đối tượng giao nộp súng.

Tuy nhiên, Cường ngoan cố chĩa thẳng súng ngắn về phía tổ công tác, lên đạn đe dọa, buộc tổ công tác phải nổ súng trấn áp để bắt giữ, thu hồi súng.

Cường bị trúng một phát đạn vào đùi trái và được đưa đi cấp cứu và phẫu thuật tại Bệnh viện Xanh Pôn. Đến sáng 27/2, Cường đã tỉnh táo, sức khỏe ổn định.

Vụ việc đang tiếp tục đường điều tra làm rõ.

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần