Chiêm ngưỡng Hà Nội từ 10 quán cà phê trên cao

Hồ Hạ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thủ đô Hà Nội, Việt Nam nổi tiếng với những quán cà phê độc đáo. Trong đó, có những quán cà phê nằm trên các tòa nhà cao tầng. Đây chính là địa điểm lý tưởng để ngắm Hà Nội từ trên cao.

1. Hexa Club
Hexa Club tọa lạc trên tầng 20 của tòa nhà C’Land với có góc nhìn ra hồ Đắc Di hiền hòa. Với gam chủ đạo là màu đỏ Bordeaux, không gian Hexa Club đầy sức sống như tiếp thêm năng lượng cho bạn sau những giờ làm việc căng thẳng.
 Hexa Club.
Các dãy ghế ở ngoài trời giúp thực khách có cái nhìn toàn cảnh thành phố đẹp nhất. Đêm đến, vừa nhâm nhi một ly thức uống theo sở thích bản thân vừa nghe những bản tình ca du dương, cùng ngắm nhìn màu của những vệt ánh sáng trải dài uốn quanh hồ, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm khó quên cho bạn.
Giờ mở cửa: 7h00 – 23h00.
Địa chỉ: Tầng 20 tòa nhà C’Land, 156 Xã Đàn II, Quận Đống Đa, Hà Nội.
2. The Rooftop Hanoi
The Rooftop Hanoi nằm trên tầng 19 của tòa nhà Pacific Place. Ở đây, bạn sẽ vừa được ngắm nhìn vừa cảm nhận vẻ đẹp của Thủ đô hơn ngàn năm tuổi từ trên cao.
 The Rooftop Hanoi.
Giờ mở cửa: 17h00 – 23h00.
Địa chỉ: Tầng 19, tòa nhà Pacific Place, 83B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
3. Top of Ha Noi
Nằm trên tầng thượng của tòa nhà cao thứ 2 Hà Nội – Lotte Center Hanoi, Top of Hanoi được mệnh danh là “quán cà phê cao nhất Hà Nội”. Ở đây, bạn sẽ có tầm nhìn không giới hạn ra toàn cảnh thành phố.
 Top of Ha Noi.
Từ độ cao 270m, bạn có thể ngắm ôm trọn vẹn nhiều khu, kiến trúc như: Hồ Tây, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, tòa nhà Keangnam…
Ngoài ra, ở tầng 65 của tòa nhà bạn có thể đi dạo tại đài quan sát với góc nhìn 360 độ và hệ thống ống nhòm, riêng khu Skywalk với toàn bộ sàn, tường, trần đều là kính đem đến cho du khách trải nghiệm như đang lơ lửng từ trên cao.
Giờ mở cửa: 8h30 – 23h00.
Địa chỉ: Tòa nhà Lotte Center Hanoi, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội.
4. Serein Café & Lounge
Nằm trong khu tập thể ga Long Biên, Serein Café sở hữu một khung cảnh với tầm nhìn hướng ra cây cầu Long Biên bắc qua sông Hồng phủ đầy những ký ức thời gian. Có lẽ, đây được xem là một lợi thế rất đặc biệt mà không phải quán café nào cũng may mắn có được.
 Serein Café & Lounge.
Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00.
Địa chỉ: Khu tập thể Ga Long Biên, 16 Trần Nhuật Duật, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
5. Aries Coffee
Tọa lạc trên hai tầng cao nhất của toà nhà OCD trên đường Đê La Thành, Hà Nội, Aries Coffee thu hút sự chú ý của thực khách nhờ ánh sáng phát ra từ những tấm biển đèn LED trang trí vào ban đêm.
 Aries Coffee.

Không gian quán khá rộng, gồm cả trong nhà và ngoài trời. Tại đây, bạn có thể tha hồ mà phóng tầm mắt của mình ra xa, ngắm nhìn đường phố và phong cảnh xung quanh.
Giờ mở cửa: 7h00 – 3h00 hôm sau.
Địa chỉ: Tầng 7,8 toà nhà OCD, 29 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.
6. Terrace café
Nằm trong khuôn viên quán bar Level 10, trên con phố Lý Thường Kiệt, Terrace cafe sở hữu một phần ban công hướng thẳng ra khách sạn Melia cùng góc nhìn thẳng xuống đường phố rất đắc địa. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu vẻ đẹp hiện đại.
 Terrace cà phê.
Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00.
Địa chỉ: 57 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
7. 6 Degrees Cafe
Đến 6 Degrees Cafe, bạn có thể ngắm trọn thành phố với con đường gốm sứ, xa xa là cầu Nhật Tân. Đặc biệt, nếu đến đây vào lúc chiều tà, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn trên Hồ Tây vô cùng lãng mạn.
 6 Degrees Cafe.
Giờ mở cửa: 7h00 – 23h00.
Địa chỉ: 189 Nghi Tàm, Quận Tây Hồ.
8. Trill Rooftop Cafe
Trill Rooftop Cafe toạ lạc ở tầng 26 của tòa nhà Hei Tower. Điểm nhấn của quán là sở hữu một không gian mở được thiết kế lãng mạn với những đồ handmade trang trí tỉ mỉ, bố trí bàn ghế phù hợp cho cả khách đơn, khách đi theo đôi hay theo nhóm.
 Trill Rooftop Cafe.

Tại đây, bạn sẽ nhìn được toàn bộ khu đô thi Trung Hòa – Nhân Chính vô cùng ảo diệu vào ban đêm.
Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00.
Địa chỉ: Tầng 26, tòa nhà Hei Tower, số 1 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
9. Summit Lounge
Nằm trên tầng 20 của khách sạn Sofitel Plaza, Summit Lounge có tầm nhìn đẹp bậc nhất tại Hà Nội. Quán chỉ mở cửa từ 16h mỗi ngày. Nếu muốn thưởng thức trà hay cà phê, bạn nên đến trước 20h vì sau khoảng thời gian đó, quán sẽ chỉ phục vụ các loại rượu và cocktail. Ở đây, bạn có thể nhìn được trọn vẹn và bao quát hồ Tây, hồ Trúc Bạch, sông Hồng, đường Thanh Niên rực rỡ ánh đèn vào buổi tối.
 Summit Lounge.
Giờ mở cửa: 16h00 – 20h00.
Địa chỉ: Tầng 20, khách sạn Sofitel Plaza, đường Thanh Niên.
10. Avalon cafe & Lounge
Với vị trí cực đắc địa khi một mặt nhìn ra phố cổ, một bên nhìn thẳng ra Hồ Gươm và cầu Thê Húc, Avalon Cafe & Lounge luôn nằm trong top những quán cà phê được ưa thích nhất ở khu vực trung tâm Thủ đô Hà Nội.
 Avalon Cafe & Lounge.
Sân thượng của quán mang phong cách sky-garden (khu vườn trên trời) kiểu Châu Âu. Đến đây, bạn sẽ được thưởng lãm một Hà Nội đầy sắc màu và vô cùng quyến rũ, nhất là vào ban đêm.
Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00.
Địa chỉ: 73 Cầu Gỗ, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần