Chiêm ngưỡng trang phục triệu đô của NTK Nhật Bản

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Yumi Katsura là một trong những NTK tên tuổi nhất ở Nhật Bản và trên thế giới. Đây là lần đầu tiên bà nhận lời tham gia sự kiện thời trang ở Việt Nam.

Lần đầu đến Việt Nam, "bà hoàng áo cưới" Yumi Kastura đã khiến giới mộ điệu tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015 mãn nhãn với những thiết kế vô cùng hoành tráng và tinh xảo.
Chiêm ngưỡng trang phục triệu đô của NTK Nhật Bản - Ảnh 1
Đánh dấu lễ kỷ niệm 50 năm sự nghiệp của mình, bà Yumi Katsura đã tuyển chọn 40 mẫu áo cưới sang trọng nhất đến Việt Nam, tham dự Vietnam International Fashion Week - Tuần lễ thời trang Việt Nam. Đây là những thiết kế kỳ công với rất nhiều loại phụ kiện độc mang đậm nét văn hóa Nhật Bản, đáo trị giá hàng triệu đô la.
Chiêm ngưỡng trang phục triệu đô của NTK Nhật Bản - Ảnh 2
Trên nền bản nhạc phim Cinderella, từng cô dâu xuất hiện với vẻ đẹp kiêu kỳ trong những chiếc đầm cưới in hoa trang nhã. Bộ sưu tập (BST) là sự chuyển mình uyển chuyển trong việc thay đổi từ các thiết kế mang phong cách hiện đại, đẳng cấp sang những trang phục cưới truyền thống Nhật Bản.

Những người mẫu mặc váy cưới lộng lẫy mang ánh sáng huyền bí của những hạt đá phát ánh sáng từ kim loại platinum, ngọc trai trắng, pha lê Swarovski…
Chiêm ngưỡng trang phục triệu đô của NTK Nhật Bản - Ảnh 3
Bên cạnh đó, loạt váy cưới đẹp mang sắc trắng tinh khiết, được nhấn nhá bởi những đường viền hoa tinh tế, hàng ngàn bông hoa thêu chỉ trắng nổi bồng bềnh trên những lớp váy cưới bay bổng.

Cùng với những chiếc váy cưới hiện đại, khán giả còn được dịp chiêm ngưỡng những trang phục cưới truyền thống mang đến thành công cho Yumi Katsura. “Bà hoàng” đã mê hoặc khán giả bằng cách mang họa tiết của những bức bích họa lâu đời thổi hồn vào chiếc áo kimono truyền thống. Chất liệu chầm bông, gấm thêu chỉ nổi, đính kim sa cùng kỹ thuật xử lý lụa phản quang… đưa khán giả đi từ ngạc nhiên đến thán phục bởi sự sáng tạo, cầu kỳ và tỉ mỉ trong từng tác phẩm.
Chiêm ngưỡng trang phục triệu đô của NTK Nhật Bản - Ảnh 4
Điểm nhấn của chương trình, Hương Ly - quán quân Vietnam’s next top model 2015 xuất hiện trong mẫu váy cưới tỏa sáng. Cho đến tận giờ phút cuối của show diễn, Yumi Katsura vẫn còn khiến khán giả trầm trồ khi giới thiệu 3 mẫu váy cưới lộng lẫy mang vẻ đẹp huyền bí của những nàng tiên.

Áp dụng công nghệ phát sáng vào thời trang không là điều quá mới mẻ, nhưng bằng kỹ thuật tài tình trong việc dựng khối và lựa chọn chất liệu giúp những chiếc váy cưới tỏa sáng trở thành tuyệt tác. Nhà mẫu gạo cội Nhật mang vẻ đẹp huyền ảo của các câu chuyện cổ tích vào những thiết kế váy cưới của mình.

Phần trình diễn các thiết kế của Yumi Katsura kết thúc với dàn người mẫu trên tay mỗi người cầm hai lá cờ Nhật Bản - Việt Nam cùng những tràng vỗ tay không ngớt từ khán giả. Giới mộ điệu thậm chí còn đứng dậy hàng chục phút để chúc mừng kỷ niệm 50 năm sự nghiệp của "bà hoàng thời trang".
Chiêm ngưỡng trang phục triệu đô của NTK Nhật Bản - Ảnh 5
Yumi Katsura là một trong những NTK tên tuổi nhất ở Nhật Bản và trên thế giới. Đây là lần đầu tiên bà nhận lời tham gia sự kiện thời trang ở Việt Nam.
Chiêm ngưỡng trang phục triệu đô của NTK Nhật Bản - Ảnh 6
Yumi Katsura từng nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá: Hạng nhất Fashion Award, Giải thưởng của Bộ Ngoại giao, Giải Chất liệu áo cưới xuất sắc trong lễ trao giải Thế hệ mới, Huy chương danh dự và là người châu Á đầu tiên trở thành thành viên Hiệp hội thời trang cao cấp Italy.
Chiêm ngưỡng trang phục triệu đô của NTK Nhật Bản - Ảnh 7
Những bộ sưu tập áo cưới của bà đã đi qua rất nhiều sàn diễn thời trang uy tín trên thế giới như New York, Los Angeles, Paris, London, Barcelona, Monaco, Mos kva, Bucharest, Singapore, Jakarta, Bombay, New Delhi, Honolulu, Seoul, Bắc Kinh, Shanghai, Dalian, Haiyang, Manila và Kuala Lumpur.

Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng BST áo cưới đặc biệt:
Chiêm ngưỡng trang phục triệu đô của NTK Nhật Bản - Ảnh 8

Chiêm ngưỡng trang phục triệu đô của NTK Nhật Bản - Ảnh 9

Chiêm ngưỡng trang phục triệu đô của NTK Nhật Bản - Ảnh 10

Chiêm ngưỡng trang phục triệu đô của NTK Nhật Bản - Ảnh 11

Chiêm ngưỡng trang phục triệu đô của NTK Nhật Bản - Ảnh 12Chiêm ngưỡng trang phục triệu đô của NTK Nhật Bản - Ảnh 13

Chiêm ngưỡng trang phục triệu đô của NTK Nhật Bản - Ảnh 14

Chiêm ngưỡng trang phục triệu đô của NTK Nhật Bản - Ảnh 15Chiêm ngưỡng trang phục triệu đô của NTK Nhật Bản - Ảnh 16

Chiêm ngưỡng trang phục triệu đô của NTK Nhật Bản - Ảnh 17

Chiêm ngưỡng trang phục triệu đô của NTK Nhật Bản - Ảnh 18

Chiêm ngưỡng trang phục triệu đô của NTK Nhật Bản - Ảnh 19

Chiêm ngưỡng trang phục triệu đô của NTK Nhật Bản - Ảnh 20

Chiêm ngưỡng trang phục triệu đô của NTK Nhật Bản - Ảnh 21Chiêm ngưỡng trang phục triệu đô của NTK Nhật Bản - Ảnh 22

Chiêm ngưỡng trang phục triệu đô của NTK Nhật Bản - Ảnh 23

Chiêm ngưỡng trang phục triệu đô của NTK Nhật Bản - Ảnh 24Chiêm ngưỡng trang phục triệu đô của NTK Nhật Bản - Ảnh 25

Chiêm ngưỡng trang phục triệu đô của NTK Nhật Bản - Ảnh 26

Chiêm ngưỡng trang phục triệu đô của NTK Nhật Bản - Ảnh 27

Chiêm ngưỡng trang phục triệu đô của NTK Nhật Bản - Ảnh 28

Chiêm ngưỡng trang phục triệu đô của NTK Nhật Bản - Ảnh 29

Chiêm ngưỡng trang phục triệu đô của NTK Nhật Bản - Ảnh 30

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần