Đây là một trong những hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt – Anh, thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp truyền thông. Tại Hội thảo Ông Jamie Reigle, Giám đốc điều hành Câu lạc bộ Manchester United (MU) khu vực Châu Á – Thái Bình Dương chia sẻ kinh nghiệm truyền thông, quảng cáo vốn là yếu tố góp phần tạo nên tên tuổi cho Manchester United suốt nhiều năm qua. MU là câu lạc bộ có bề dày thành tích và có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực truyền thông quảng cáo. Chính nhờ những hoạt động này, MU ngày một nổi tiếng hơn, được nhiều người biết đến và thu hút đông đảo cổ động viên trên toàn thế giới.