Chiêu độc bán hàng bất động sản “Nhà đổi nhà”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 21/9, Sàn giao dịch Bất động sản (BĐS) Hải Phát đã công bố sẽ áp dụng chương...

Kinhtedothi - Ngày 21/9, Sàn giao dịch Bất động sản (BĐS) Hải Phát đã công bố sẽ áp dụng chương trình khuyến mại độc “Nhà đổi nhà” cho khách hàng tại Tổ hợp Thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp The Pride trong hai ngày 27 và 28/9 tới.

Nhằm kích cầu tiêu thụ nhà ở tại các dự án căn hộ chung cư, chủ dự án cùng các đơn vị phân phối đã có rất nhiều cách thức để “hút” khách. Từ câu chuyện khuyến mãi “khủng”, hỗ trợ lãi suất cho người mua, cam kết thuê lại... tới tặng những phần quà trị giá như ô tô, vàng, xe máy, vé đi du lịch... Gần như chưa “chiêu thức” nào là chưa được sử dụng. 
Chiêu độc bán hàng bất động sản “Nhà đổi nhà” - Ảnh 1
Đặc biệt, trong lúc thị trường đã có nhiều biến chuyển về thanh khoản khả quan như hiện nay, dự án nào cũng muốn tranh thủ chớp cơ hội ồ ạt tung hàng, ngay cả những dự án “đắp chiếu” cũng khởi động trở lại. Điều này khiến cuộc chiến cạnh tranh tiếp cận, thu hút người mua nhà càng trở nên căng thẳng khốc liệt. Những chiêu thức bán hàng độc đáo theo đó cũng xuất hiện nhiều hơn. 

Trước đây, để bán căn hộ Tây Hà Tower đơn vị bán hàng đã thực hiện chương trình “diễu hành” trên các tuyến phố để tiếp thị, bán hàng; Cờ phướn bán căn hộ chung cư xuất hiện dày đặc các phố; Thậm chí khách hàng còn được nhân viên môi giới tiếp thị, quảng cáo ngay tại gia, nhắn tin mời gọi qua điện thoại.

Xuất phát từ mong muốn mang lại một sản phẩm thật sự ưng ý cho khách hàng, đồng thời “kích hoạt thị trường” BĐS, “Nhà đổi Nhà” thực sự là một chiêu thức mới lạ, gây “sốc” mà sàn Hải Phát mạnh bạo áp dụng. Cụ thể, với những khách hàng đã sở hữu căn hộ tại dự án nhưng chưa ưng ý về diện tích, hướng,... hoặc tổng giá trị căn nhà không phù hợp với khả năng tài chính, song vẫn có nhu cầu định cư tại dự án, có thể đổi nhà với khách hàng khác có căn hộ phù hợp nhu cầu, hoặc quỹ căn hộ từ chủ đầu tư. Đồng thời, sàn giao dịch BĐS Hải Phát sẽ hỗ trợ tư vấn và miễn phí 100% phí hoa hồng.

The Pride là khu Tổ hợp chung cư cao cấp, do Công ty CP Đầu tư Hải Phát là chủ đầu tư, được đầu tư xây dựng mới trên khu đất 3,3ha thuộc khu đô thị mới An Hưng, Hà Đông (nằm trên mặt đường Lê Văn Lương kéo dài). Chung cư gồm 3 khối nhà cao 35 tầng và 1 tòa nhà trung tâm cao 45 tầng trong đó chung một khối đế 6 tầng. Diện tích các căn hộ đa dạng bao gồm: 74m2, 80m2, 88m2, 97m2, 101m2, 145m2. Hiện dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao nhà cho khách hàng.

Trao đổi với phóng viên, ông Vũ Kim Giang Giám đốc Sàn BĐS Hải Phát cho biết: “Mục đích của việc Nhà đổi Nhà lần này là nhằm tạo cơ hội cho những khách hàng có nhu cầu chuyển đổi các căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của gia đình. Dự kiến chương trình thu hút tới 1.000 khách hàng tham gia nên đây cũng là điều kiện tốt để các khách hàng đang sở hữu hoặc có dự định mua nhà tìm hiểu kỹ hơn về dự án The Pride trước khi về sinh sống.”

Chưa biết cách làm táo bạo này của chủ đầu tư và sàn bất động sản Hải Phát sẽ đem lại kết quả ra sao. Song điều này cho thấy một tư duy mới năng động, vì khách hàng hơn của các doanh nghiệp bất động sản.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần