Chiều mùng 3 Tết, NSND Hoàng Dũng qua đời vì bạo bệnh

Lại Tấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 14/2 (tức Mùng 3 Tết), NSND Hoàng Dũng đột ngột qua đời vào lúc 14 giờ 15 phút tại Bệnh viện Huyết Học Trung ương sau thời gian chiến đấu với bệnh tật, hưởng thọ 65 tuổi.

NSND Hoàng Dũng đột ngột qua đời vì bạo bệnh.
NSND Hoàng Dũng đột ngột qua đời vào lúc 14 giờ 15 phút ngày 14/2/2021 tại Bệnh viện Huyết Học Trung ương sau thời gian chiến đấu với bệnh tật, hưởng thọ 65 tuổi. Ông có thời gian dài chiến đấu và chữa trị tích cực nhưng đã không qua khỏi. Hiện tại, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời vĩnh biệt người nghệ sĩ tài hoa và chia buồn sâu sắc với gia đình NSND Hoàng Dũng.
Cuối tháng 12/2020, NSND Hoàng Dũng phải phẫu thuật vì bệnh cột sống trở nặng. Trước đó, trong buổi ra mắt phim "Trở về giữa yêu thương" tại Hà Nội, NSND Hoàng Dũng xuất hiện trong tình trạng đi lại rất khó khăn. Ông phải nhờ người chở và dìu đến điểm tổ chức họp báo. Ngoài ra, vẻ ngoài của ông cũng gầy đi trông thấy. Mặc dù được các y bác sĩ và gia đình tận tình chăm sóc nhưng NSND Hoàng Dũng đã không thể vượt qua cơn bạo bệnh, từ giã cõi tạm ở tuổi 65.
Theo chia sẻ nhiều nghệ sĩ đã có chia sẻ gửi lời chia buồn về sự ra đi đột ngột của NSND Hoàng Dũng: NSND Công Lý xúc động chia sẻ: "Con trai đầu của anh Dũng vừa gọi điện cho tôi thông báo anh Dũng đã qua đời vào lúc 14 giờ 15 phút tại bệnh viện". BTV Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân: "Chú ơi, cháu yêu chú lắm. Cháu biết có ngày này mà cháu đau quá".
Năm 2007, cố nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân, danh hiệu cao nhất mà Nhà nước Việt Nam trao tặng cho những người biểu diễn nghệ thuật. NSND Hoàng Dũng từng giữ vai trò Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội từ năm 2007 - 2017. Ngoài ra, NSND Hoàng Dũng còn là Ủy viên Ban chấp hành, Ủy viên Hội đồng Nghệ thuật của Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam, Phó chủ tịch Hội Sân khấu Hà Nội, Ủy viên Hội đồng Nghệ thuật Hà Nội.
NSND Hoàng Dũng từng tham gia những bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Về Nhà Đi Con, Người Phán Xử, Những Ngày Không Quên, Sinh Tử, Bước Nhảy Xì Tin,... Ông còn giữ vai trò đạo diễn điện ảnh và đạo diễn kịch nói với nhiều tác phẩm ấn tượng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần