Chính thức công bố biểu điểm, đáp án các môn thi vào lớp 10

Điệp Quyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 17/6, Sở GD&ĐT Hà Nội đã chính thức công bố biểu điểm, đáp án 4 môn Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ và Lịch sử kỳ thi vào lớp 10 THPT công lập 2021- 2022.

Chiều 17/6, Sở GD&ĐT Hà Nội đã chính thức công bố biểu điểm, đáp án 4 môn thi vào lớp 10 THPT công lập năm học 2021- 2022. 
Theo đó, trong 2 ngày 12-13/6, hơn 93.000 thí sinh Hà Nội đã tham gia kỳ thi "đặc biệt" trong điều kiện dịch bệnh phức tạp, thời tiết bất lợi. Nhờ sự quyết tâm của cả hệ thống chính trị, kỳ thi đã diễn ra  thành công trọn vẹn.
 Thí sinh mong sớm có điểm chuẩn
Do có sự điều chỉnh rút ngắn về thời gian các môn thi nên đề thi cũng được giản lược. Các thầy cô và thí sinh đều đánh giá đề thi vừa sức, hợp lý, phù hợp, đảm bảo tính phân loại.
Theo kế hoạch, việc chấm thi sẽ được triển khai ngay sau khi kỳ thi chuyên và song bằng (của Sở GD&ĐT tổ chức) kết thúc và chậm nhất trước ngày 30/6, toàn bộ công tác chấm thi, điểm chuẩn các trường và phiếu báo điểm sẽ được chuyển đến các cơ sở giáo dục để trả cho thí sinh. Dưới đây là đáp án các môn thi:
Đáp án môn Toán Tại đây
Đáp án môn Ngữ Văn Tại đây
Đáp án môn Lịch Sử Tại đây
Đáp án môn Tiếng Anh Tại đây
Đáp án môn Tiếng Hàn Tại đây
Đáp án môn Tiếng Nhật Tại đây
Đáp án môn Tiếng Pháp Tại đây
Đáp án môn Tiếng Đức Tại đây

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần